เมนู

ข่าวมวย ชาตรี ตอบชัด The Apprentice ของจริงไม่มีจัดฉาก

ข่าวมวยวันนี้ ชาตรี

ข่าวมวยวันนี้ นาย ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอของ ONE Championship ออกมาตอบคำถามประเด็นที่แฟนๆอยากรู้หลังจากมีการนำรายการ The Apprentice: ONE Championship Edition เรียลลิตีโชว์เชิงธุรกิจกลับมาเผยแพร่อีกครั้ง

ข่าวมวยวันนี้ ชาตรี ตอบชัด The Apprentice ของจริงไม่มีจัดฉาก

หลังจากมีการนำรายการ The Apprentice: ONE Championship Edition กลับมาเผยแพร่อีกครั้งทางช่อง Netflixก็เกิดไวรัลไปในหลายประเทศทั่วเอเชียและทั่วโลก ตามมาด้วยการตั้งคำถามของบรรดาแฟนๆว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นจริงหรือเป็นเพียงแค่การจัดฉาก

นาย ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอของ ONE Championship ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อคลายข้อสงสัยต่างๆ ว่า “จัดฉากหรือเปล่า? นี่เป็นคำถามประจำที่แฟนๆมักถามเสมอตอนที่รายการ The Apprentice ออกฉายทาง Netflix และกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา”

“ใช่ครับ มันเป็นของจริง มันไม่มีเส้นเรื่องให้นักแสดงจำ ไม่มีบทให้ทุกคนต้องท่อง ไม่มีการเตี๊ยมกันล่วงหน้า ผู้แข่งขันและผมปฏิบัติตัวและพูดคุยตามสถานการณ์จริงที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาพวกเรา หลายๆช็อต (เช่น ซีนในห้องประชุม) ต้องเทคเดียวผ่านเท่านั้น แน่นอน บางช็อตอาจต้องถ่ายหลายเทคหน่อย หากเกิดความผิดพลาดทางเทคนิค เช่นเรื่อง กล้อง, แสง, เสียง, ระบบไฟฟ้า และอื่นๆ”

“ก่อนที่จะเริ่มผลิตรายการ ผู้เชี่ยวชาญหลายคน (ทั้งภายในและภายนอกของ ONE) ให้คำแนะนำผมอย่างเข้มงวดเกี่ยวกับบทบาทตัวละครที่ผมต้องเล่น ชุดที่ผมต้องใส่ ผมต้องวางตัวแบบไหน ด้านลบแบบไหนที่ผมไม่ควรแสดงออกมา (เช่น การใส่อารมณ์หรือความเกรี้ยวกราดของผม) และอื่นๆ ทุกคนต่างก็บอกผมว่าผมต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้เพื่อรายการ ผมยอมรับว่าตื่นเต้นมาก จนกระทั่งถึงคืนก่อนที่เริ่มถ่ายทำสุดท้ายแล้วผมก็พูดว่า -ช่างมันเถอะ- ผมตัดสินใจที่จะเป็นตัวของตัวเอง ผมสวมชุดเก่งของผม นาฬิกาของผม รองเท้าของผม ฯลฯ ผมพูดและวางตัวแบบเดียวกับที่ผมทำในชีวิตจริง สำหรับผมแล้ว ความซื่อตรงคือทุกอย่าง แม้ผมจะมั่นใจว่าอาการหัวร้อนและสไตล์ความเป็นผู้นำที่ออกจะโหดอยู่สักหน่อยอาจทำให้ผู้ชมหลายคนไม่สบอารมณ์ก็ตาม” เขากล่าว

อย่างไรก็ดี The Apprentice: ONE Championship Edition คือรายการเรียลลิตีที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 คนจากหลากหลายประเทศชิงชัยเพื่อเข้ารับตำแหน่งงานในฐานะผู้ช่วยของซีอีโอ ONE Championship ด้วยรางวัลที่สูงถึง 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 8 ล้านบาท


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1