เมนู

ข่าวมวย แสตมป์ & รถถัง ซ้อมโชว์แกร่งก่อนลุยศึก ONE X

ข่าวมวย แสตมป์

ข่าวมวยวันนี้ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ และ รถถัง จิตรเมืองนนท์ โชว์ความแข็งแกร่ง พร้อมให้สัมภาษณ์พิเศษก่อนทำศึก ONE X ฉลองครบรอบ 10 ปี ของ ONE Championship ที่จะเปิดสังเวียนสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม 26 มีนาคม นี้

ข่าวมวยวันนี้ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ และ รถถัง จิตรเมืองนนท์ โชว์การฝึกซ้อมและความแข็งแกร่ง พร้อมกับให้สัมภาษณ์พิเศษ ที่ค่ายแฟร์เท็กซ์ พัทยา จ.ชลบุรี ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการแข่งขัน

แสตมป์ เปิดเผยว่า ตนเองเริ่มซ้อมตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม ขณะนี้ถือว่าพร้อมเต็มที่ โดยมี ยอดไก่แก้ว หรือวายทูเค (Y2K) และเทรนเนอร์คู่ใจ ดีเจ แจ็คสัน (DJ Jackson) ช่วยซ้อม สำหรับไฟต์นี้เน้นแก้ไขจุดด้อยการต่อสู้ท่านอน ส่วนแองเจลา ลี มีจุดด้อยที่ท้อง และร้างสังเวียนมานานจากการคลอด ทำให้มีโอกาสได้เปรียบส่วนนี้ โดย แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ จะท้าบัลลังก์แชมป์โลก MMA รุ่นอะตอมเวต พบกับ แองเจลา ลี แชมป์คนปัจจุบันชาวสิงคโปร์ ซึ่งถือเป็นคู่ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก

ส่วนทางด้าน รถถัง จิตรเมืองนนท์ จะขึ้นสังเวียนดวลไฟต์พิเศษกับ ดิมิเทรียส จอห์นสัน หรือ ดีเจ นักสู้ระดับตำนานฝั่งอเมริกา ซึ่งถือเป็นไฮไลต์ของศึกใหญ่ฉลอง 10 ปีที่เป็นการนำยอดฝีมือต่างสาย มาปะทะกันภายใต้กติกาผสมมวยไทย-การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) โดยถือกติกาใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์

รถถัง เปิดเผยว่า ตั้งแต่ชกมวยมา ถือว่าไฟต์นี้ซ้อมหนักที่สุดในชีวิต และตอนนี้พร้อมแล้ว ดิมิเทรียส จอห์นสัน ซึ่งไฟต์นี้มีความพิเศษที่ชกมวยไทยยก 1, 3 และ MMA ยก 2, 4 โดยในมวยไทย เป็นทางถนัดของเรา ส่วน MMA เป็นการชกครั้งแรก ก็มีโค้ชของค่ายแฟร์เท็กซ์มาคอยสอน วางแผนแก้เกมในการเทกดาวน์ แม้ว่ามีเวลาเตรียมตัวน้อย แต่ก็ได้ซ้อมเต็มที่

“ผมเองเต็มที่แน่นอน เพื่อคนที่รอคอยดูไฟต์ประวัติศาสตร์ เป็นไฟต์ที่พิสูจน์ผมหลายๆอย่าง ได้ลองแข่งในแบบ MMA ด้วย ฝากแฟนๆเป็นกำลังใจให้ผม และนักกีฬาไทยทุกคนด้วย ทุกคนจะทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด ส่วนผมเองก็จะนำชัยชนะกลับประเทศไทยให้ได้ ยอมรับว่าหนักใจ แต่เป็นการพิสูจน์ตัวเองด้วย เพราะถ้ามัวแต่ปฏิเสธก็จะกลัวตลอดไป ถ้าชนะก็ถือเป็นกำไรของชีวิต และผมเป็นคนที่ชอบการต่อสู้ทุกรูปแบบ เกิดมาในชีวิตนี้ผมอยากลองทุกกติกาครับ” รถถัง กล่าว

ศึก ONE X ประกอบด้วย 3 ไฟต์หยุดโลกที่แฟน ๆ กีฬาไม่ควรพลาด  ได้แก่ ศึกชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตระหว่าง “แองเจลา ลี” และ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์“ ศึกผสมมวยไทย-การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ระหว่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” และ “ดิมิเทรียส จอห์นสัน”, และ ศึกชิงแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต ระหว่าง “อาเดรียโน โมราเอส และ “ยูยะ วากามัตสึ” และนอกจากนี้ ยังมีการแข่งขันที่น่าสนใจอีกหลายคู่ด้วยกัน แฟนๆเตรียมตัวรอรับชมกับได้ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1