เมนู

ข่าวมวย กราสโซ่ พร้อมบวก อารัวโฆ่ ศึก UFC FIGHT NIGHT 16 ต.ค. นี้

ข่าวมวย กราสโซ่

ข่าวมวย กราสโซ่ ซึ่งจะปะทะเดือดกับทางด้าน อารัวโฆ่ คู่ต่อกรจากบราซิล ณ สังเวียน UFC APEX ลาส เวสกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 16  ต.ค. นี้

ข่าวมวย กราสโซ่ คู่เอกของรายการเป็นการขึ้นสังเวียนของ อเลซ่า กราสโซ่ นักสู้สาวเม็กซิกันวัย 29 ปีเจ้าของสถิติชนะ 14 แพ้ 3 โดยผลงานช่วงหลังนับว่าร้อนแรงเมื่อเก็บชัยชนะมา 3 ไฟต์รวด โดยเฉพาะในไฟต์ล่าสุดที่เอาชนะซับมิทชั่น โยอันเน่ วู้ด ตั้งแต่ยกแรก เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดย กราสโซ่ จะพบกับ “Vivi” คู่ต่อกรจากบราซิลวัย 35 ปีที่มีสถิติชนะ 11 แพ้ 3 ผลงานล่าสุดคือการเอาชนะคะแนน อันเดรีย ลี ไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นแบนตั้มเวต ระหว่าง ชุบ สวอนสัน จอมระห่ำชาวอเมริกันวัย 38 ปีเจ้าของสถิติชนะ 28 แพ้ 12 โดยผลงานไฟต์ล่าสุดจระเข้ฟาดหางใส่ ดาร์เรน เอลกิ้นส์ เอาชนะ TKO ไปได้ในยกที่ 1 เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว โดย “Killer” จะประจัญหน้ากับ โจนาธาน มาร์ติเนซ คู่ต่อกรเพื่อนร่วมชาติวัย 28 ปีที่มีสถิติชนะ 16 แพ้ 4 แถมผลงานช่วงหลังถือว่ายอดเยี่ยมชนะคะแนนมา 3 ไฟต์ติดต่อกัน

ในขณะที่ตัวแทนจากทวีปเอเชียที่มีคิวขึ้นสังเวียน ได้แก่ ทัตสึโร่ ไทร่า ดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นวัย 22 ปี เจ้าของสถิติไร้พ่าย จากการชนะ 11 ไฟต์รวด ผลงานล่าสุดเอาชนะคะแนน คาร์ลอส กันเดลาริโอ ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดย ไทร่า จะได้ดวลกับ ซี.เจ เวร์การ่า นักสู้อเมริกันวัย 32 ปี ที่มีสถิติชนะ 10 แพ้ 3 ในพิกัดรุ่นฟลายเวต นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้อันสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ อีกมากมายภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT :GRASSO VS ARAUJO วันอาทิตย์นี้

ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT :GRASSO VS ARAUJO
คู่หลักในรายการ
คู่เอก – รุ่นฟลายเวตหญิง
อเลซ่า กราสโซ่ VS วิเวียเน่ อรัวโฆ่

รุ่นแบนตั้มเวต
ชุบ สวอนสัน VS โจนาธาน มาร์ติเนซ

รุ่นฟลายเวต
อัสการ์ อัสการอฟ VS แบรนดอน รอยวาล

รุ่นมิดเดิลเวต
จอร์แดน ไรท์ VS ดุสโก้ โทโดโรวิช

คู่ประกอบรายการ

รุ่นไลต์เฮฟวี่เวต
มิชา ซิร์กูนอฟ VS อลอนโซ่ แมนฟีลด์

รุ่นแบนตั้มเวต
มาน่า มาร์ติเนซ VS แบรนดอน เดวิส

รุ่นมิดเดิลเวต
นิค มักซิมอฟ VS จาค็อบ มัลคูน

รุ่นแบนตั้มเวต
ราฟาเอล อัสซุนเซา VS วิคตอร์ เฮนรี่
รุ่นสตรอว์เวตหญิง
ปิเอร่า โรดริเกซ VS แซม ฮิวจ์ส

รุ่นฟลายเวต
ทัตสึโร่ ไทร่า VS ซี.เจ.เวร์การ่า

รุ่นเวลเตอร์เวต
ไมค์ แจ็คสัน VS เปเต โรดริเกซ

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT :GRASSO VS ARAUJO จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX ลาส เวสกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ คู่หลักเริ่มเวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ufc.com/event/ufc-fight-night-october-15-2022


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1