เมนู

ข่าวมวย ก้องฟ้า ชนะคะแนน เพชรสยาม ป้องกันแชมป์ WBC

ข่าวมวย ก้องฟ้า

ข่าวมวย ก้องฟ้า ซีพีเอฟ โชว์ฟอร์มเก่งคว้าชัยเหนือ เพชรสยาม เพชร ปตอ. ป้องกันแชมป์สภามวยแห่งเอเซีย WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ ไว้ได้สำเร็จ

ข่าวมวย ก้องฟ้า ซีพีเอฟ พบ เพชรสยาม เพชร ปตอ. คู่นี้เป็นการป้องกันแชมป์สภามวยแห่งเอเซีย WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท115 ปอนด์ ของ ก้องฟ้า และเป็นศึกสายเลือดของเมืองไทย

เริ่มชกสองยกแรก ก้องฟ้า โยกขยับแย๊บซ้ายสลับขวาชิงออกได้รวดเร็วมีลูกป้องกันตัวเก่ง ขณะที่ เพชรสยาม ผู้ท้าชิงไม่กลัวเล่นวงนอกดักต่อยหมัดบวกสกัดวนออกข้างสู้ ต่างฝ่ายต่างมั่นใจปลายยกก้องฟ้ามาต่อยท้องเน้นเป้าใหญ่ทำได้รุนแรงกว่า

ยกสาม และยกสี่ เพชรสยาม เริ่มมั่นใจโดนแต่ยังทนได้ ดักปล่อยหมัดชุดสกัดได้อันตรายมีลูกวนหนี แต่ ก้องฟ้า ไม่สนเปิดเกมแย๊บต่อยท้องสลับบนชิงทำได้ต่อเนื่องทว่ามีจังหวะไปประมาทโดนหมัดชุดของ เพชรสยาม ที่ชิงลักต่อยหมัดได้ชัดเจนถึงกับสะดุ้งให้เห็น

อย่างไรก็ดีสองยกสุดท้าย เพชรสยาม พยายามดันต่อยหมัดบวกสู้แต่แรงปะทะเป็นรองทำให้ก้องฟ้ามี่ได้เปรียบขู่ต่อยหมัดโต้เถียงคุมเกมจนครบยกไม่มีปัญหา เป็น ก้องฟ้า ที่ชนะคะแนนไปเอกฉันท์ 3 เสียง 97-93,98-92,98-92 คะแนน สามารถป้องกันแชมป์ได้สำเร็จอีกครั้ง


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1