เมนู

ข่าวมวย | จอมโว โชว์แกร่ง ป้องกันแชมป์ WBA เอเซีย

ข่าวมวย | จอมโว

ข่าวมวย | จอมโว ก.ศักดิ์ลำพูน อาศัยชั้นเชิง ความเร็ว เล่นงาน เพชรสยาม เพชร ปตอ.ผู้ท้าชิง จนทำอะไรไม่ได้ ป้องกันแชมป์ WBA เอเซีย รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ ไว้ได้ชนิดที่ กรรมการ 3 คนให้คะแนนร้อยเต็มไปอย่างพร้อมเพียงกัน

ข่าวมวย | จอมโว ก.ศักดิ์ลำพูน ป้องกันเข็มขัดแชมป์WBA เอเซีย รุ่นฟลายเวท กับ เพชรสยาม เพชรปตอ. ณ เดอะบาร์ซ่า เธียร์เตอร์ รัชดา ในศึกเดอะไฟเตอร์ เวิล์ดบ๊อกซิ่งเมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ผลปรากฎว่า จอมโว อาศัยความเป็นมวยมากกว่าออกหมัดได้แม่นยำแทบทุกยก จนทำให้ เพชรสยาม ไล่ไม่ติด ถูก จอมโว สอนเชิง จนกระทั่งหมดยกสุดท้าย กรรมการรวมคะแนนชูมือให้ จอมโว ชนะไปท่วมท้นร้อยคะแนนเต็มจากกรรมการทั้ง 3คน

โปรเอี๊ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ เผยว่า จอมโว ยังต้องเสริมลูกเด็ดขาด ลูกปิดเกม เพิ่มความดุดัน หากตั้งเป้าถึงแชมป์โลก ต้องเสริมให้ครบเครื่องกว่านี้ ผลงานโดยรวมถือว่าผ่าน ไฟต์แรกของการกลับมา ชกในรอบ 7 เดือน ทำผลงานได้ระดับนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน ซึ่งในอนาคต ตนเล็งคู่ชกคนต่อไปคือ คู่ปรับเก่า ชาวฟิลิปปินส์ เอเดรียน เลอลาซาน ที่เคย เอาชนะน็อค จอมโว มาแล้ว

“เป้าหมายของ จอมโว คือ อาเต็ม ดาลาเคี่ยน แชมป์โลกชาวยูเครน จอมโว จะต้องผ่าน เลอลาซาน ให้ได้ก่อน หากยังไม่สามารถเอาชนะคู่ปรับเก่าจากแดนตากาล็อกได้ ก็อย่าได้เอ่ยถึงแชมป์โลกชาวยูเครนเลย” โปรเอี๊ยง กล่าว


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1

Facebook : https://www.facebook.com/punchboxing88