เมนู

ข่าวมวย | “จอมโหด” ลั่น!! ไปต่อหรือพอแค่นี้

ข่าวมวย | จอมโหด

ข่าวมวย | จอมโหด เสริมพรวิวัฒน์ นักชกขวัญใจแฟนมวยจอมเก๋ายอมรับไฟต์กับ ปฏักสยาม วีเคเขาใหญ่ จะตัดสินอนาคตของตัวเองว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้

ข่าวมวย | จอมโหด เสริมพรวิวัฒน์ นักชกขวัญใจแฟนมวยจอมเก๋า รับไฟต์นี้ตัดสินอนาคตของตัวเองว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ มอง ปฏักสยาม วีเคเขาใหญ่ อาวุธไม่น่ากลัวยังเชื่อว่าผ่านได้ พร้อมหอบผ้าย้ายไปซ้อมที่ค่ายว.อุรชา ในการชกกันเป็นคู่เอกศึกอมรินทร์ ซุเปอร์ไฟต์ ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร ณ.เวทีมวยราชดำเนิน วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 ถ่ายทอดสดทางช่องอมรินทร์ทีวี หมายเลข 34 เวลา 17.00-19.00 น.

หลังจากหายไปนานสำหรับนักชกรุ่นเก๋าจอมฝีมือและดีกรีแชมป์มากมายขวัญใจแฟนมวยอย่าง จอมโหด เสริมพรวิวัฒน์ ล่าสุดเจ้าตัวได้คิวขึ้นชกอีกครั้งให้แฟนมวยได้หายคิดถึงเจอกับนักชกรุ่นน้องอันตราย ปฏักสยาม วีเคเขาใหญ่ พิกัดชก 117 ปอนด์ ในการชกกันเป็นคู่เอกศึกอมรินทร์ ซุเปอร์ไฟต์ ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร ณ.เวทีมวยราชดำเนิน วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 ถ่ายทอดสดทางช่องอมรินทร์ทีวี หมายเลข 34 เวลา 17.00-19.00 น. งานนี้ทางด้าน จอมโหด ได้ออกมาเผยถึงความพร้อมและเป้าหมายการชกของตัวเองว่า

“ไฟต์นี้ผมได้ย้ายไปเก็บตัวซ้อมที่ค่ายว.อุรชา ครับมีคู่ซ้อมคู่ปล้ำเยอะดีครับได้น้องๆช่วยกันรุมก็ได้พอหายใจตอนนี้ระบบการหายใจดีขึ้นเยอะมากคิดว่ากว่าจะถึงวันชกก็พร้อมเต็มร้อยแน่นอนครับแฟนมวยสบายใจได้งานนี้มาเจอกับน้อง ปฏักสยาม ผมไม่เคยชกกันมาก่อนครับแต่ก็ได้ศึกษาดูน้องชกมาบ้างแล้วครับน้องเขามีแข้งซ้ายศอกซ้ายที่อันตราย แต่ผมก็ยังมองว่าเอาอยู่แรงปะทะต้านได้แน่นอนอยู่ที่ตัวผมอย่างเดียวแต่ที่คิดหนักก็คือพิกัด 117 ปอนด์ นี่แหละครับที่ใหญ่กว่าน้ำหนักที่ผมเสนอไปทว่าถ้าจะหาคู่ชกในเวตเดียวกันคงรออีกนานไม่ได้ชกดังนั้นก็ไม่มีปัญหาครับกับพิกัดนี้ตัดออกไปได้ มั่นใจครับว่าไฟต์นี้จะผ่านได้ ยังไงผมสู้เต็มที่แน่นอนครับ เพื่อแจ้งเกิดให้ได้สักครั้ง ดูว่าไฟต์นี้จะไปต่อหรือไม่ขึ้นอยู่กับการชกและดูสภาพร่างกายตัวเองด้วยครับ ฝากแฟนมวยช่วยเชียร์ผมด้วยครับไฟต์นี้”


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1

Facebook : https://www.facebook.com/punchboxing88