เมนู

ข่าวมวย ซอ ฮี ฮาม เมิน แสตมป์ ลั่นอยากเจอ แองเจลา ลี มากกว่า

ข่าวมวย ซอ ฮี ฮาม

ข่าวมวย ซอ ฮี ฮาม หลังจากเอาชนะทางด้าน เดนิส แซมโบอันกา ลั่นขอท้าชิงราชินีรุ่นอะตอมเวตอย่าง เอเจลา ลี เป็นเป้าหมายต่อไป

ข่าวมวย ซอ ฮี ฮาม หลังจากตอกย้ำความปราชัยให้คู่ปรับเก่าอย่าง “Lycan Queen” เดนิส แซมโบอันกา ในนัดรีแมตช์เดือดของทั้งคู่ในศึก ONE X เมื่อวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เล็งเป้าท้าชิงเข็มขัดกับราชินีรุ่นอะตอมเวต “Unstoppable” แองเจลา ลี เป็นหมุดหมายต่อไป

หลังจากที่ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ผู้ท้าชิงมือวางอันดับหนึ่งพ่ายให้แก่คุณแม่แชมป์โลก ซอ ในฐานะที่ครองเก้าอี้อันดับสองและเพิ่งเก็บแต้มชัยมาได้จึงขึ้นแท่นเป็นผู้ท้าชิงแชมป์โลกรายต่อไปทันที

นักสู้สาวแกร่งจากแดนกิมจิ วัย 35 ปี พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเธอคือผู้ชนะตัวจริง หลังกลับมาล้างตากับนักสู้สาวจากแดนตากาล็อก ผู้ท้าชิงอันดับสามที่เคยมีคดีความกล่าวอ้างว่า ซอ ชนะเธอมาแบบค้านสายตาในครั้งก่อน

แต่จากผลงานในไฟต์ที่ผ่านมา คงไม่มีใครกล้าค้านอีกต่อไป และ ซอ ก็พร้อมเต็มที่สำหรับภารกิจใหญ่ในการล่าเข็มขัดแชมป์กับตัวแม่ของรุ่น

โดย แองเจลา เองก็ยังออกมาคอนเฟิร์มว่า ซอ สมควรเป็นผู้ท้าชิงรายต่อไปของเธออย่างไม่ต้องสงสัย หลังจากได้ดูเธอใส่เดี่ยวกับ เดนิส อย่างดุเดือด

หาก แองเจลา และ ซอ ได้เจอกัน ก็คงเป็นความมันที่ยากจะลืมไม่แพ้ไฟต์ที่เจอกับ แสตมป์ เลยทีเดียว เพราะ ซอ เองก็ขึ้นชื่อว่าเป็นนักสู้สายยืนที่แข็งแกร่งของรุ่นนี้เช่นกัน

และอาจเป็นไปได้ว่า ซอ จะทำให้คุณแม่แชมป์โลกตกที่นั่งลำบากในเกมยืนสู้ เหมือนที่ แสตมป์ เคยทำมาแล้วได้เหมือนกัน

นอกจากนั้น ซอ ยังถือเป็นนักสู้เจนสนามที่ผ่านการชกมากกว่า แองเจลา เสียอีก โดยสั่งสมสถิติรวมระดับอาชีพ ชนะ 25 แพ้ 8 และยังไม่เคยแพ้ใครใน 8 ไฟต์ล่าสุดตั้งแต่ปี 2560 ขณะที่ แองเจลา ผ่านศึกมาเพียง 13 ไฟต์ในระดับอาชีพเท่านั้น

โดยหลังจากที่ ซอ ได้รู้ว่า แองเจลา ออกมากล่าวชื่นชมตัวเธอ ก็สื่อข้อความกลับไปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ขอบคุณสำหรับคำชมนะคะ คุณเป็นแชมป์ผู้ยิ่งใหญ่ และฉันก็นับถือคุณมาก ๆ แล้วเจอกันเร็ว ๆ นี้”

เป็นอันคอนเฟิร์มว่าทั้งคู่ได้เจอกันแน่ แต่จะเป็นเมื่อไหร่ แฟนกีฬาสามารถติดตามความคืบหน้าได้ที่นี่และทางโซเชียลมีเดียของ ONE ทุกช่องทาง


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1