เมนู

ข่าวมวย ซุปเปอร์บอน กร้าวอยากข้ามสายชิงเข็มขัดมวยไทย

ข่าวมวย ซุปเปอร์บอน

ข่าวมวย ซุปเปอร์บอน เล็งล่าเข็มขัดแชมป์โลกมวยไทยเป็นเส้นที่สอง พร้อมประกาศกร้าว ตอนนี้สู้กับใครก็ได้

ข่าวมวย ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน เอ่ยปากอยากล่าเข็มขัดมาประดับเอวเป็นเส้นที่สอง โดยตั้งใจจะสถาปนาตนขึ้นเป็นแชมป์โลกสองกติกา คิกบ็อกซิ่ง – มวยไทย หลังจาก ซุปเปอร์บอน พิสูจน์ตัวเองได้แล้วว่าเขาคือนักชกที่เก่งที่สุดของคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ด้วยการปราบอดีตเบอร์หนึ่งของโลกมาถึง 3 ราย

ทั้ง สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง, จอร์จิโอ เปโตรเซียน และล่าสุด มารัต กริกอเรียน จากศึก ONE X เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา

เจ้าตัวก็เผยว่ายังมีเป้าหมายอีกหลายอย่างต่อไปหลังจากนี้ ซึ่งนอกจากความตั้งใจจะกวาดคู่แข่งในแรงกิง ONE คิกบ็อกซิ่งให้เกลี้ยงแผงแล้ว ยังมองข้ามช็อตถึงการข้ามสายไปชิงแชมป์โลกมวยไทยด้วย

หากหันมามองที่สายมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ขณะนี้มี “เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี” ครองบัลลังก์อยู่ ส่วน ซุปเปอร์บอน เองก็มีรายชื่อรั้งอยู่อันดับสอง

นอกจากนี้ ยังมีคู่แข็งสายแข็งทั้ง จามาล ยูซูพอฟ, โจ ณัฐวุฒิ, สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง และ เซมี ซานา ครองตำแหน่งจ่าฝูงอยู่ แถมยังมีน้องใหม่อย่าง ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ที่ตัดสินใจขยับน้ำหนักขึ้นมาชกในรุ่นนี้ด้วย

แต่เมื่อถามว่า ซุปเปอร์บอน เกรงกลัวคู่แข่งคนหนึ่งคนใดในรุ่นนี้บ้างหากต้องการไต่บัลลังก์แชมป์ เขาก็ตอบอย่างมั่นใจไม่ลังเล

“ผมว่าทุกคนในรุ่นนี้ต้องกลัวผมมากกว่านะครับ ณ ตอนนี้ ผมรู้สึกว่าพวกเขาทั้งหมดกังวลที่ผมจะข้ามไปชกมวยไทยด้วยซ้ำไป ผมคิดว่าผมไม่ต้องกลัวใครในนั้นเลยครับ”

“การข้ามไปชิงแชมป์โลกมวยไทยมันเป็นความท้าทายของผม และทุกคนในแรงกิงรุ่นนี้ต้องกลัวผมแน่นอนครับ”

ที่ผ่านมา มีนักกีฬาไทยเพียงสองคนคือ “สามเอ ไก่ย่างห้าดาว” และ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์การเป็นแชมป์โลก ONE สองประเภทกีฬา

แต่เมื่อ ซุปเปอร์บอน กล้าประกาศกร้าวขนาดนี้ แฟนกีฬาชาวไทยอาจได้ฉลองแชมป์โลก ONE สองกติกาคนใหม่ก็เป็นได้ คงต้องรอดูกันไปยาว ๆ

 


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1