เมนู

ข่าวมวย | ซุปเปอร์บอน ฟิตเต็มร้อยพร้อมปะทะ เปโตรเซียน ศุกร์ที่ 15 ต.ค.2564 นี้

ข่าวมวย | ซุปเปอร์บอน

ข่าวมวย | ซุปเปอร์บอน ยอดนักชกคิกบ็อกซิ่งตัวท็อปของไทย ถึงประเทศสิงคโปร์แล้ว พร้อมเผย ก่อนบินได้ไปขอเคล็ดวิชาจาก แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม เจ้าของฉายา “โคตรมวยสารคาม” ติดอาวุธครบมือพร้อมปะทะ “เปโตรเซียน” ในศึก” ONE: FIRST STRIKE ชิงแชมป์โลก วัน คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต 65.9 – 70.3 กก. ซึ่งนัดแรกจะมีขึ้นวันศุกร์ที่ 15 ต.ค.2564 นี้ ที่ประเทศสิงคโปร์

ข่าวมวย | ซุปเปอร์บอน  ยอดนักชกคิกบ็อกขวัญใจชาวไทยเปิดเผยว่า หลังจากได้เดินทางถึงประเทศสิงคโปร์ ยังคงฟิตซ้อมเต็มระบบ ซึ่งร่างกายตอนนี้ถือว่าฟิตเต็มร้อย

โดยนอกจาก เทรนเนอร์เก เทรนเนอร์คู่ใจที่ช่วยดูและเรื่องพละกำลังและความแข็งแกร่งให้ ซุเปอร์บอน เพื่อเตรียมพร้อมลงศึกใหญ่แล้ว ยังมี “แสนชัย” พี่ใหญ่แห่งค่าย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ผู้ได้ชื่อว่าเป็นนักมวยที่เก่งกาจที่สุดเมื่อเทียบแบบปอนด์ต่อปอนด์แห่งยุคมาช่วยเป็นคู่ซ้อมให้อีกด้วย โดย ซุปเปอร์บอน นั้นมี แสนชัย เป็นไอดอลในดวงใจมาตั้งแต่ไหนแต่ไรและนับถือเป็นรุ่นพี่ที่เคารพมาตลอด

“พี่แสนชัยมักจะชวนผมไปซ้อมมวยด้วย ซึ่งทำให้ได้เรียนรู้เทคนิคดีๆกลับมาทุกครั้ง โดยผมอาศัยจดจำเทคนิคของพี่เขาแล้วเอามาฝึกต่อเอง เช่น ลูกเตะก้านคอ, ลูกเข่า, การใช้สเต็ปเข้าออก, เหลี่ยมและชั้นเชิงต่างๆ ก่อนแข่งผมได้เรียนรู้ทักษะและเทคนิคต่างๆ จากทั้งทีมเทรนเนอร์ ครูมวยหลายๆคน รวมทั้งพี่แสนชัย จะเป็นกลยุทธ์สำคัญที่นำมาพลิกแพลงและปรับใช้ในการต่อสู้ได้หลากหลาย ซึ่งจะเล่นงาน เปโตรเซียน ได้ ผมเชื่อว่าผมจะชนะเขาได้ บอกได้เลยว่า ผมมาเพื่อชนะเท่านั้นครับ” ซุปเปอร์บอน กล่าว

อย่างไรก็ดีเมื่อมีโอกาสได้ประมือกับยอดมวยทั้งที ซุปเปอร์บอน ก็ไม่พลาดที่จะขอคำแนะนำดีๆ จากยอดมวยรุ่นพี่ไปพัฒนาตนเองในทุกครั้ง และ ยังเผยด้วยว่าเทคนิคการต่อสู้จากยอดมวย แสนชัย ที่เขานำไปปรับใช้นั้นพิสูจน์แล้วว่าได้ผลจริง และช่วยส่งเสริมเติมเต็มทักษะที่ตนมีอยู่เดิมให้มีลูกเล่นแพรวพราวมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในศึกที่ต้องเผชิญหน้ากับคิกบ็อกเซอร์ตัวพ่ออย่าง “จอร์จิโอ เปโตรเซียน” ในอีกไม่ช้านี้ ซุปเปอร์บอน ก็ตั้งใจจะนำเอาเทคนิคที่ได้เรียนรู้จาก แสนชัย มาปรับใช้ด้วยเช่นกัน

สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสด ศึก ONE: FIRST STRIKE ในวันศุกร์ที่ 15 ต.ค. 64 เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. ผ่านทาง ONE Super App, YouTube ของ ONE Championship, AIS Play และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ยิงสด เวลา 21.30 น.


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1

Facebook : https://www.facebook.com/punchboxing88