เมนู

ข่าวมวย ดีเจ วิเคราะห์การแข่งขัน “แสตมป์” ปะทะ “แองเจลา” ศึก ONE X

ข่าวมวย ดีเจ

ข่าวมวย ดีเจ หรือ ดิมิเทรียส จอห์นสัน เจ้าตำนานการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) วิเคราะห์ก่อนการแข่งขันของ แสตมป์ ที่จะเผชิญหน้ากับ แองเจลา ศึก ONE X วันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้

ข่าวมวย ดีเจ เชื่อว่า แม้ แองเจลา จะมีภาษีดีกว่า แสตมป์ ในโลกกีฬา MMA แต่อาจได้เห็นบทสรุปที่ทุกคนไม่คาดฝันได้เช่นกัน

หากว่ากันตามหน้าเสื่อ แองเจลา มีความเก๋าเกมและชื่อชั้นที่เหนือกว่า แสตมป์ ในกติกา MMA แต่ ดีเจกลับไม่คิดว่าแชมป์โลกหญิงวัย 25 ปี ที่เพิ่งกลับมาจากทำหน้าที่คุณแม่ป้ายแดงจะป้องแชมป์ได้แบบง่ายๆแน่

โดย ดีเจ มองว่า แสตมป์ เป็นนักสู้ที่มีของอยู่พอตัว แม้ชั่วโมงบินจะน้อยกว่าในกติกา MMA แต่เมื่อเทียบกันดีๆ คงไม่มีใครกล้ากินนิ่มเธอในท่ายืนได้แน่นอน และคงไม่ใช่เรื่องน่าเซอร์ไพรส์อะไร หากนักสู้สาวจากระยองรายนี้ จะได้รับการชูมือเป็นผู้ชนะ

“ผมคิดว่า แองเจลา จะถือไพ่เหนือกว่าในไฟต์นี้ ด้วยการลุยแบบบู๊ล้างผลาญเช่นเดียวกับ คริสเตียน ลี น้องชายของเธอ โดยคุมตำแหน่งเหนือ แสตมป์ และจับรัดล็อกเธอให้สิ้นฤทธิ์ แสตมป์ ต้องแน่ใจว่าจะป้องกันคอของเธอให้ดี ไม่ประมาทจากด้านหลัง และต้องสู้ยิบตา”

“แต่ถ้า แสตมป์ เป็นผู้ชนะในไฟต์นี้ ผมก็จะไม่แปลกใจเหมือนกัน เพราะเธอฝึกฝนมาอย่างหนักจนกลายเป็นไลฟ์สไตล์ของเธอไปแล้ว ก็เหมือนกับนักสู้ชาวไทยคนอื่นๆ ที่ในชีวิตแต่ละวันของพวกเขามีแต่การฝึกซ้อม ตื่นมา กินข้าว นอน และฝึกซ้อม ในขณะที่ แองเจลา ต้องให้นมลูก ดูแลลูกไปด้วย”

แฟนๆสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE X ได้ในวันเสาร์ที่ 26 มี.ค. 65 เริ่มตั้งแต่เวลา 12:00 น. เป็นต้นไป แนะนำให้ลงทะเบียนรับชมทาง watch.onefc.com โดยช่วงที่ 1 และ 2 ไม่มีค่าใช้จ่าย ส่วนช่วง 3 (6 คู่สุดท้าย) ลงทะเบียนรับชมเพียง 170 บาทเท่านั้น! ตรวจสอบขั้นตอนการลงทะเบียนได้ที่ ONEFC.com/th


ข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1