เมนู

ข่าวมวย | ดูม็องต์ ไล่ต้อนชนะแต้ม แล็ดด์ ในศึก UFC FIGHT NIGHT

ข่าวมวย | ดูม็องต์

ข่าวมวย | นอร์มา ดูม็องต์ อาศัยทักษะและเชิงมวยชั้นยอด ไล่ต้อนเอาชนะคะแนน อัสเปน แล็ดด์ ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ ในคู่เอกรุ่นเฟเธอร์เวตหญิง ในศึก UFC FIGHT NIGHT: LADD VS DUMONT ณ สังเวียน UFC APEX ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา เช้าวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ข่าวมวย | ดูม็องต์ เปิดฉากยกแรกด้วยการแยปซ้าย สกัดจังหวะการเดินเข้าใส่ของ แลดด์ โดยทั้งคู่ยังจดๆจ้องๆกันอยู่แต่ยังไม่มีการออกอาวุธกันมากนัก เข้าสู่ยกที่ 2 แลดด์ ยังเดินเข้าหา พยายามเท็คดาวน์ใส่ นอร์มา ดูม็องต์ แต่ยังโดนกระแทกแยปซ้ายใส่จนทำอะไรไม่ถนัด ยก 3-4 รูปเกมยังเป็น แลดด์ ที่เดินหน้าเข้าใส่ แต่แทบทำไม่อะไรไม่ได้ แถมยก 4 ยังถูก นอร์มา ดูม็องต์ จับเทคดาวน์ ก่อนที่ แลดด์ จะเป็นฝ่ายคุมเกมได้ช่วงท้ายยก แต่ก็ทำอะไรมากกว่านั้นไม่ได้

ยกสุดท้าย แลดด์ เดินบี้เข้าใส่เหมือนเดิม แต่ก็ถูก นอร์มา ดูม็องต์ ดักได้ด้วยหมัดและเข่าสวยๆหลายครั้งจน แลดด์ ถอดใจไปเอง ครบ 5 ยก กรรมการรวมคะแนนและชูมือให้ นอร์มา ดูม็องต์ เอาชนะคะแนน อัสเปน แลดด์ ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ เพิ่มสถิติเป็นชนะ 6 แพ้ 1 และพร้อมชนะมาแล้ว 3 ไฟต์ติดต่อกัน

อย่างไรก็ตามรายการต่อไปของศึก UFC จะเป็นการต่อสู้ในรายการ UFC FIGHT NIGHT: Costa VS Vettori คู่เอกเป็นการดวลกันในรุ่นมิดเดิลเวตระหว่าง เปาโล คอสต้า นักสู้ชาวบราซิลดวลกับ มาร์วิน เว็ตโตรี คู่ต่อชกจากอิตาลี แข่งขันกัน ณ UFC APEX ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา คืนวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม คู่หลักในรายการเริ่ม เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1

Facebook : https://www.facebook.com/punchboxing88