เมนู

ข่าวมวย | น้องโอ๋ เปิดไฟเขียว “ฤทธิ์เทวดา” ชิงเข็มขัดมวยไทย

ข่าวมวย | น้องโอ๋ ใจกว้างเปิดไฟเขียวให้ “ฤทธิ์เทวดา” ขึ้นชิงเข็มขัด ONE มวยไทยของตัวเอง พร้อมลั่นขอชิงเข็มขัดคิกบ็อกซิ่ง “กัปปิตัน” บ้าง

ข่าวมวย | น้องโอ๋
น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว

ข่าวมวย | น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ได้ออกมาโพสต์ข้อความ หลังจากผลศึก ONE: NEXTGEN II ปรากฏสู่สายตาแฟน ๆ เมื่อวันศุกร์ที่ 12 พ.ย.64 ที่ผ่านมา ปรากฏว่านักชกน้องใหม่ค่ายเพชรยินดีอะคาเดมีอย่าง “ฤทธิ์เทวดา” คว้าชัยชนะไปอย่างเฉียบขาดเหนืออดีตผู้ท้าชิงอันดับหนึ่ง แรงกิง ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต “เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” จึงส่งให้ ฤทธิ์เทวดา เข้ามาเสียบแทนตำแหน่งนี้ในทันที

ด้าน ฤทธิ์เทวดา ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า “หากได้ชิงแชมป์กับ พี่โอ๋ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์มาก และแน่นอนว่าเป้าหมายของผมคือ การเป็นแชมป์โลก วัน แชมเปียนชิพ ที่ พี่โอ๋ เป็นแชมป์อยู่ ผมพร้อมเจอ พี่โอ๋ มาตั้งนานแล้วครับ”

อีกทั้งเจ้าตัวยังได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Rittewada Sitthikul ว่า “ผมดีใจมาก ๆ ที่ฝันเป็นจริง ได้ชกใน ONE Championship ในเมื่อผมชนะอันดับ 1 ของรุ่นแล้ว ผมขอโอกาสให้ผมได้ชิงแชมป์กับ พี่โอ๋ นะครับ”

งานนี้นักชกรุ่นพี่ระดับตำนาน “น้องโอ๋” มีหรือจะอยู่เฉย เมื่อน้องขอมาพี่ก็จัดให้ ตอบรับคำท้าโดยให้สัมภาษณ์ว่า “อยากจะฝากถึง ฤทธิ์เทวดา นะครับ ถ้าได้มาชิงแชมป์กับพี่จริง ๆ ผมก็ไม่เกี่ยงครับ แล้วแต่ทาง ONE จะจัดมา ผมก็คันไม้คันมืออยากชกแล้วครับ ไม่ว่า ฤทธิ์เทวดา หรือทุกคนในรุ่นนี้ ผมไม่เกี่ยงครับ”

นอกจากนี้ “น้องโอ๋” ยังโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Nong-o Gaiyanghadao ว่า “ในเมื่อน้องเรียกร้องมาก่อนผมก็ไม่ติดอะไรนะครับ เเต่เพื่อความยุติธรรมกับผม หลังจาก ฤทธิ์เทวดา หวังว่าจะเปิดโอกาสให้ผมได้ชิงเข็มขัด คิกบ็อกซิ่ง กัปปิตัน นะครับ ด้วยรักเเละเคารพ”

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ทางค่ายเพชรยินดีอะคาเดมี ซึ่ง น้องโอ๋ และ กัปปิตัน ต่างก็ได้ชื่อว่าเป็นนักชกลูกหม้อของค่าย แม้จะต่างวาระเวลา แต่ก็ทำให้ “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ผู้บริหารค่าย ถึงกับออกมาให้สัมภาษณ์ว่า คงทำใจลำบากที่คู่นี้จะเจอกัน จึงให้ต่างฝ่ายต่างเดินเส้นทางคนละเส้น คือ น้องโอ๋ อยู่สายมวยไทย กัปปิตัน เดินสายคิกบ็อกซิ่ง ไม่จำเป็นต้องมาทับเส้นทางกันเอง เพื่อต่างตักตวงความสำเร็จดีกว่า

แต่ในเมื่อเวลานี้ ฤทธิ์เทวดา ซึ่งเป็นน้องใหม่ของค่ายเพชรยินดีฯ เรียกร้องที่อยากจะขอชิงเข็มขัดที่ น้องโอ๋ ครองอยู่ เห็นทีต้นสังกัดอย่างค่ายเพชรยินดีฯ คงต้องคิดหนัก รักพี่เสียดายน้อง หรือจะยอมให้เปิดศึกสายเลือดเพื่อเป็นกำไรของผู้ชม


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1

Facebook : https://www.facebook.com/punchboxing88