เมนู

ข่าวมวย น้องโอ๋ เผยของขลังประจำตัว

ข่าวมวย น้องโอ๋

ข่าวมวย น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ของขลังและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นักกีฬาสายการต่อสู้ ต้องมีติดตัวไว้เพื่อปลุกขวัญกำลังใจยามขึ้นสังเวียน

ข่าวมวย น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว เจ้าของฉายา “ราชันฆ่าไม่ตาย” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ศรัทธาและเลื่อมใสในเรื่องนี้ โดยมีขลังประจำกายที่ต้องพกติดตัวไปทุกไฟต์ที่ขึ้นชกทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงศึกป้องกันตำแหน่งครั้งล่าสุดกับ “เลียม แฮร์ริสัน” ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเปิดกรุของขลังส่วนตัวผ่านช่องยูทูบของตนเองที่มีชื่อว่า NONG O CHANNEL

1.ธงชาติไทย

เพราะความเป็นคนไทยอยู่ในสายเลือด น้องโอ๋ จะพกธงชาติไทยติดตัวไว้ตลอด โดยจะได้เห็นเขาใช้ธงห่มคลุมบนบ่าเพื่อประกาศศักดานักสู้สายเลือดไทยในทุกไฟต์ที่ขึ้นชก

2.มงคลมวยไทย

มงคล เป็นเครื่องรางที่ใส่สวมหัวนักมวยเวลาขึ้นชก เพื่อความเป็นสิริมงคลและคุ้มกันอันตราย โดยมงคลของ น้องโอ๋ มีภรรยาผู้น่ารักเป็นคนถักให้กับมือ ด้านหน้าของมงคล มีสบงที่ห่อหุ้มขมิ้นปลุกเสกจากพระอาจารย์ที่ น้องโอ๋ นับถือ โดยเขาเผยว่าสวมมงคลนี้ก่อนขึ้นชกมาแล้วหลายไฟต์และชนะทุกไฟต์

3.ขมิ้นแม่หม้าย
น้องโอ๋ ได้รับขมิ้นแม่หม้ายปลุกเสกจากตาทวดที่เคารพนับถือ โดยเป็นขมิ้นปลุกเสกรุ่นสุดท้ายก่อนที่ท่านจะเสียชีวิตไป น้องโอ๋ มักจะแบ่งส่วนขมิ้นปลุกเสกนี้มารับประทานก่อนชกตามความเชื่อที่ว่าจะช่วยให้หนังเหนียว ไม่เจ็บ ไม่แตก จากการต่อสู้

4.หลวงปู่หลุบภูเงิน

น้องโอ๋ เคารพบูชาองค์จำลองหลวงปู่หลุบภูเงินที่ได้มาจากวัดถ้ำจันทรคราส อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ซึ่งปกติเจ้าตัวจะตั้งไว้เหนือหัวเตียง และเมื่อต้องขึ้นชกก็จะอัญเชิญท่านติดตัวไปด้วยเพื่อความเป็นสิริมงคล

5.สร้อยพระ

น้องโอ๋ จะห้อยสร้อยพระ 2 องค์ติดกายเป็นประจำคือ หลวงปู่หลุบภูเงิน และ หลวงปู่นาค วัดถ้ำจันทรคราส โดยเจ้าตัวเผยว่าห้อยติดตัวมาตลอด 10 ปี โดยเป็นพระอาจารย์ที่ตนศรัทธาและนับถือมาก

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเครื่องรางของขลังประจำกาย ราชันฆ่าไม่ตาย ของดีชิ้นอื่นๆยังมีอะไรอีกบ้าง แฟนๆสามารถเข้าไปติดตามช่องยูทูบของ “น้องโอ๋” กันได้ พร้อมติดตามความคืบหน้าของโปรแกรมการแข่งขันครั้งต่อไปของเขาได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์ www.onefc.com


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1