เมนู

ข่าวมวย บัวขาว เปิดตัว NFT มวยไทยคนแรกของโลก

ข่าวมวย บัวขาว

ข่าวมวย บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นนักมวยไทยคนแรกของโลก ที่มี NFT เป็นคนแรกของโลก

ข่าวมวย บัวขาว กำปั้นวัย 40 ปี ได้จับมือกับ กับบริษัท SIX Network และ บริษัท วายดีเอ็ม (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวโปรเจกต์ NFT (Non-Fungible Token) 1 ภายใต้ชื่อ  BUAKAW 1 ผลิตจำนวนจำกัดเพียงแค่ 10,000 ชิ้น ในโลก

ในรูปแบบดิจิทัลอาร์ต Generative Art ในชื่อ “จิตวิญญาณนักสู้” ที่สะท้อนตัวตนของบัวขาว นักมวยไทยที่ทั่วโลกให้การยอมรับว่าเป็นนักมวยไทยที่แข็งแกร่ง มีทั้งความรวดเร็ว เฉียบคม ดุดัน รวมถึงวิญญาณของความเป็นนักสู้ ที่ไม่ยอมแพ้

ที่ผ่านมา บัวขาว บัญชาเมฆ ถือเป็นนักมวยไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก และกลายเป็นที่รู้จักของแฟนมวยชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก เคยเดินทางไปชกมาแล้วทั้งในหลายประเทศในทวีปยุโรป และทวีปเอเชีย คว้าเข็มขัดแชมป์มากมาย โดยที่สร้างชื่อให้เป็นที่จดจำคือการคว้าแชมป์ K-1 World MAX ได้ 2 สมัย ในปี 2004 และ ปี 2006

ซึ่ง NFT BUAKAW 1 เตรียมเปิดจำหน่ายรอบ Pre-Sale ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2565 (จำกัดสิทธิการเฉพาะสมาชิก Discord Buakaw 1 และสมาชิกของพันธมิตร ที่เข้าร่วมกิจกรรมตามที่กำหนด) และเปิดรอบ Public Sale วันที่ 9 พฤษภาคม 2565 บนเครือข่าย Ethereum (ETH) ทาง www.buakaw.club/th

สำหรับ NFT ถือเป็นเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก ไม่สามารถทำซ้ำหรือคัดลอกได้ ต่อให้มีการก๊อบปี้ไป แต่ต้นฉบับของจริงจะมีอยู่เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ซึ่งกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในกลุ่มศิลปิน, นักกีฬา และนักสะสม ไม่ว่าจะเป็นวงการศิลปะ เกม แฟชั่น ฯลฯ ต่างโดดเข้ามาร่วมวง NFT จนมีเม็ดเงินหมุนเวียนอย่างมหาศาล


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1