เมนู

ข่าวมวย บัวขาว เอาชนะแต้ม วารัตส์ ศึก World Fight

ข่าวมวย บัวขาว

ข่าวมวย บัวขาว บัญชาเมฆ ขึ้นสังเวียนพบกับ ดมิทรี วารัตส์ ในรายการ World Fight Tournament เมื่อวันพุธที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ข่าวมวย บัวขาว บัญชาเมฆ โดยเกมการชกใช้กติกาคุนขแมร์ (คล้ายกติกา มวยไทย ออกอาวุธได้หมดทั้ง หมัด เท้า เข่า และ ศอก) ชกทั้งหมด 3 ยก มีการไหว้ครูก่อนการชกเหมือนกับประเพณีที่ปฏิบัติสืบต่อกันมาช้านานของบ้านเรา

เปิดฉากมายกแรก บัวขาว เดินลุยสาดแข้งใส่ ขณะที่ ดมิทรี วารัตส์ อาศัยช่วงแขน และขาที่ยาวออกอาวุธจากวงนอก  กลางยก นักชกเบลารุส ฉวยโอกาสใช้บาทาลูบพักตร์ ถีบเข้าหน้านักชกชาวไทยเต็มๆ ทำเอา บัวขาว เดือดเดินออกอาวุธหนัก ก่อนจามศอกเข้าหน้าทำเอา วารัตส์ ถึงกับจมูกเลือดไหล

ยกสอง นักชกขวัญใจชาวไทย ที่ตัวเล็กกว่ายังเดินลุยตามสไตล์ออกหมัด และแทงเข่าเล่นงาน ส่วน ดมิทรี วารัตส์ ก็พยายามใช้ศอกกลับเล่นงานตอบโต้ แต่ยังไม่เข้าเป้าวืดวาดไปซะส่วนใหญ่

ยกสาม ดมิทรี วารัตส์ เปลี่ยนแผนออกมาเดินออกหมัดหนักๆ เล่นงาน ขณะที่ บัวขาว ก็พร้อมบวก มีลูกเตะตัดล่าง และสาดแข้งตัดลำตัว แต่ด้วยสภาพพื้นเวทีที่เปียก หลังมีฝนตกลงมาทำให้ออกอาวุธได้ยากลำบากทั้งคู่

ครบ 3 ยก กรรมการรวมคะแนนพร้อมชูมือให้ บัวขาว บัญชาเมฆ เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนไปได้ ถือเป็นชัยชนะในวัย 40 ปี และถือเป็นการหวนคืนสังเวียนอีกครั้งในรอบ 3 ปี หลังจากที่ติดปัญหาในเรื่องของการระบาดโควิด-19


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1