เมนู

ข่าวมวย | ปาเกียว ขอท้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีฟิลิปปินส์!!

ข่าวมวย | “แพคแมน” แมนนี ปาเกียว ซุปเปอร์สตาร์มวยโลกชาวฟิลิปปินส์ วัย 42 ปี ประกาศลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีฟิลิปปินส์ ในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในปี พ.ศ. 2565 อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เป็นเพียงแค่กระแสข่าวลือ

ข่าวมวย | ปาเกียว ซุปเปอร์สตาร์มวยโลกชาวฟิลิปปินส์ วัย 42 ปี ประกาศลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีฟิลิปปินส์ ในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในปี พ.ศ. 2565 อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เป็นเพียงแค่กระแสข่าวลือ

การประกาศของ ปาเกียว มีขึ้นในงานประชุมใหญ่ประจำปีของพรรค “พีดีพี-ลาบัน” ซึ่งทางพรรคได้เสนอชื่อของเขาเป็นตัวแทนพรรค และปาเกียวก็ตอบรับอย่างเป็นทางการ โดยเขาให้คำมั่นว่าจะขอรับใช้ประชาชนชาวฟิลิปปินส์ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต และยังระบุด้วยว่าประชาชนชาวฟิลิปปินส์นั้นต่างรอคอยที่จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงคณะรัฐบาลมานานแล้ว

“ผมพร้อมแล้วที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งในตำแหน่งประธานาธิบดี ผมจะต่อสู้กับความยากจนและการทุจริต คอร์รัปชั่น เพื่อประชาชนฟิลิปปินส์ทุกคน ผมรู้ดีว่าชาวฟิลิปปินส์ต้องการอะไร ตลอดเวลาที่ผ่านมาพวกเราเหนื่อยแค่ไหน ผมอยากจะเห็นชาวบ้านหลุดพ้นจากความยากจน และผมจะขออาสาต่อสู้เพื่อทุกคน ขอทุกคนโปรดมาอยู่ข้างผม ฟิลิปปินส์ต้องการให้รัฐบาลที่รับใช้ประชาชน ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต จริงใจและความโปร่งใส”


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1

Facebook : https://www.facebook.com/punchboxing88