เมนู

ข่าวมวย ปืนกล ร่ำไห้ หลังพ่ายให้ เพชรไทยแลนด์

ข่าวมวย ปืนกล

ข่าวมวย ปืนกล ร่ำไห้หลังพ่ายไม่มีสภาพ ขอโทษแฟนมวยส่วนจะเลิกไม่เลิกจะทบทวนอีกครั้ง

ข่าวมวย ปืนกล ปืนกล ต.สุรัตน์ แพ้คะแนนให้ เพชรไทยแลนด์ ม.ราชภัฎสุรินทร์ อย่างขาดลอยหมดทางสู้ ในศึกเพชรยินดี วันพฤหัสบดีที่ 26 พ.ค. 65 ที่เวทีราชดำเนิน ลงจากเวทีเจ้าตัวร่ำไห้และประกาศแขวนนวม

ปืนกล เปิดใจทั้งน้ำตา ถึงการพ่ายคะแนนในไฟต์นี้ว่า ขอโทษที่ทำให้แฟนๆ เอฟซีต้องผิดหวังในครั้งนี้ ก็ไม่อยากทำให้แฟนคลับต้องผิดหวัง ส่วนจะเลิกหรือไม่เลิกขอกลับไปคิดอีกครั้ง ทางด้านอ.สุรัตน์ ทับทิมนลิน หัวหน้าค่ายกล่าวว่าก็ต้องขอโทษแฟนมวยด้วย ในส่วนของปืนกลนั้นไฟต์นี้บำรุงดีมากๆ

ใช้วิทยาศาสตร์การกีฬามาช่วยแต่พอลงนวมแล้วตอนเช้าจะปวดหัวเหมือนระบบประสาทได้รับความกระทบกระเทือน เพราะชกมวยมาตั้งแต่เด็กส่วนเรื่องจะแขวนนวมหรือไม่อย่างไรก็คงต้องคุยกันอีกที

ด้านเสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเพชรยินดี พูดให้กำลังใจปืนกลและมอบเงินให้เป็นขวัญกำลังใจ พร้อมกล่าวว่า เลิกหรือไม่เลิกหรือจะอย่างไรก็ตามแม้ว่าอยู่กับเพชรยินดีได้ไม่นาน แต่นี้คือสิ่งที่มอบให้ เพื่อเป็นกำลังใจและขอบคุณที่ทำให้เพชรยินดีมาเยอะ

ไม่มีใครว่าใครด่าอะไรมีแต่ให้กำลังใจกันเพราะทุกคนรู้ว่าสู้เต็มที่แล้วถ้าไม่เลิกก็จะจัดชกต่ออีกเพราะอาชีพคืออาชีพนักมวย

“ไฟต์นี้อาจจะเจอนักมวยที่ตัวใหญ่กว่าแต่ไพต์หน้าอาจจะลดน้ำหนักลงหานักมวยที่ตัวอ่อนกว่าก็ประคับประคองกันไป ช่วงนี้ก็อาจจะพักไปก่อนสักเดือน2เดือนใจเย็นๆแล้วค่อยกลับมาสู้กันใหม่” เสี่ยโบ๊ท กล่าวพร้อมปลอบและมอบเงินให้กำลังใจ ปืนกล

 


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1