เมนู

ข่าวมวย มารี พร้อมปะทะ อนิสสา ศึก ONE 22 เม.ย. นี้

ข่าวมวย มารี

ข่าวมวย มารี ยอมรับแม้ชื่อชั้นกับทางด้านของ อนิสสา แต่ก็ไม่กลัวที่จะปะทะ รับพร้อมบวก ในศึก ONE วันศุกร์ที่ 22 เม.ย. นี้

ข่าวมวย มารี นักมวยสาวชาวเอสโตเนียหัวใจไทย เจ้าของฉายา “แม่เสือดาวหิมะ” (Snow Leopard) ถือเป็นอีกหนึ่งมวยไทยสาวฝีมือดีที่เปิดตัวได้อย่างสุดปังบนสังเวียน ONE ด้วยการเอาชนะ “อายากะ มิโยชิ” ในไฟต์เปิดตัว เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2563 ก่อนจะหายหน้าไปพักใหญ่

กระทั่งล่าสุด มารี มีคิวขึ้นสังเวียนอีกครั้ง ในฐานะคู่ปรับของ อนิสสา นักชกที่ได้ชื่อว่าเก่งที่สุดเมื่อเทียบกันแบบปอนด์ต่อปอนด์ ผู้ผ่านสังเวียนอาชีพมาแล้วกว่า 100 ไฟต์ แถมยังการันตีด้วยแชมป์จากหลายสถาบัน

ถึงแม้จะเสียเปรียบในเรื่องประสบการณ์ แต่นักสู้สาวชาวเอสโตเนียกลับไม่สะทกสะท้าน พร้อมเผยถึงสาเหตุที่ตอบรับคำท้าขึ้นสังเวียนกับ อนิสสา เพราะต้องการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า ไม่เคยกลัวใครหน้าไหนทั้งสิ้นบนสังเวียน

“ตอนแรกหนูก็ตกใจนะคะ ที่ถูกถามว่าอยากชกกับเขา (อนิสสา) ไหม เพราะหนูเองก็ไม่คิดว่าจะได้เจอกันในเร็ว ๆ นี้ แต่ที่หนูรับรายการนี้เพราะอยากชกมากๆ ค่ะ อีกอย่างคือหนูคิดว่าตัวเองได้เปรียบ เพราะไฟต์นี้เป็นการชกกติกามวยไทยไม่ใช่คิกบ็อกซิ่ง”

“หนูคิดว่าไฟต์นี้ไม่มีอะไรเสียหายเลยค่ะ ถึงจะแพ้แต่ก็ไม่เสียหายเพราะทำเต็มที่แล้ว และอยากให้ทุกคนเห็นว่า หนูไม่ใช่คนที่ขี้กลัว หรือไม่ใช่คนที่เลือกคู่ชก จะให้ชกกับใครหนูก็รับหมด ไม่เคยกลัวใคร จะแพ้ชนะก็เป็นเรื่องของการแข่งขัน”

เหนือสิ่งอื่นใด สิ่งที่ มารี ต้องการมากที่สุดก็คือ ประสบการณ์อันล้ำค่าเพื่อท้าทายตัวเองให้ก้าวข้ามขีดจำกัดและพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นอีกระดับ

แฟน ๆ สามารถติดตามผลงานของ มารี รูเมต ได้ในศึก ONE: รีเกียน vs อาเรียน ถ่ายทอดสดวันศุกร์ที่ 22 เม.ย.65 รับชมผ่านทางแอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 16.00 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 22.40 น.


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1