เมนู

ข่าวมวย รถถัง ถอนตัวด่วน พันธ์พยัคฆ์ ลุยตัวจริงแทนที่

ข่าวมวย รถถัง

ข่าวมวย รถถัง ถอนชกด่วนในนาทีสุดท้าย ส้มใบใหญ่จึงหล่นใส่เพื่อนร่วมค่าย “พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์” เสียบแทนเป็นตัวจริง ในการแข่งขัน ONE

ข่าวมวย รถถัง เมื่อ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา

ก็รู้ตัวแล้วว่าจะต้องเจอมวยหนุ่มชาวไซปรัส “ซาวาส ไมเคิล (เพชรยินดีอะคาเดมี)” เป็นด่านต่อไป

แต่ในขั้นตอนสุดท้ายก่อนชก ปรากฏว่า รถถัง ไม่ผ่านกฏข้อบังคับในการชั่งน้ำหนักและตรวจวัดระดับน้ำของ ONE จึงจำเป็นต้องถอนตัวจากการแข่งขันตามระเบียบ

โชคจึงลอยมาถึงหน้าบ้านของ “ยอดมวย 3 พ.ศ.” พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ที่จ่อคิวลงชิงเก้าอี้สำรองกับ “แชร์ซอด คาร์บูทอฟ” ทำให้ พันธ์พยัคฆ์ ก้าวขึ้นมาเสียบแทน รถถัง ในฐานะตัวจริง เพื่อขึ้นชกกับ ซาวาส ในการแข่งขัน ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ครั้งนี้

ผู้ชนะระหว่าง พันธ์พยัคฆ์ และ ซาวาส ก็จะขึ้นแท่นที่หนึ่งของสาย เอ และเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยจะได้ไปเจอกับผู้ชนะระหว่าง “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” และ “วอลเตอร์ กอนซาลเวส” จากการแข่งขันสาย บี ที่จะชี้ขาดในคืนเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม การถอนตัวจากการแข่งขัน มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ของ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ในครั้งนี้ ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อตำแหน่ง แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต หากจะเป็นการยืนยันให้เห็นว่า ONE รักษามาตรฐานและความยุติธรรมในการประกบคู่แข่งขัน และพยายามแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าอย่างดีที่สุด

ทั้งนี้ ผู้ชนะคนสุดท้ายของการแข่งขัน ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ จะอยู่ในฐานะผู้ท้าชิงอันดับ 1 ขึ้นชิงแชมป์โลกกับ “รถถัง” ต่อไป

ศึก ONE FIGHT NIGHT 1: อาเดรียโน VS ดิมิเทรียส II ถ่ายทอดสด วันเสาร์ที่ 27 ส.ค.65 เริ่มเวลา 07.00 น. รับชมทาง

  • YouTube ONE Championship เวลา 07.00 น. (เฉพาะประเทศไทย)
  • watch.onefc.com เวลา 07.00 น. (จ่ายเงินเพื่อรับชม)
  • AIS Play เวลา 07.00 น. (เฉพาะลูกค้า)
  • ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 (ย้อนหลังเวลา 22.30 น.)

ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1