เมนู

ข่าวมวย อาเมียร์ ข่าน แพ้ทีเคโอ เคลล์ บรู๊ก ส่อแววแขวนนวม

ข่าวมวย อาเมียร์ ข่าน

ข่าวมวย อาเมียร์ ข่าน ยอดกำปั้นชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน โดนจับแพ้ทีเคโอในการแข่งขันกับ เคลล์ บรู๊ก จอมเก๋าชาวอังกฤษวัย 35 ปี ที่สังเวียน เอโอ อารีน่า, เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ข่าวมวย อาเมียร์ ข่าน เปิดเกมอาศัยความไวออกหมัดแย็บซ้ายเล่นงานแล้วตามด้วยหมัดชุดจากนั้นก็ฉากหนีวนออกข้าง ขณะที่ เคลล์ บรู๊ก ก็พยายามเดินติดเพื่อออกหมัดเล่นงานคืน

เกมการชกในช่วงยกที่2ถึงยกที่4 ยังคงเหมือนเดิม กำปั้นเชื้อสายปากีสถาน ยังเดินออกหมัดแย็บแล้ววนหนี ขณะที่ เคลล์ บรู๊ก เริ่มเดินเร็วขึ้นออกหมัดหนักๆ ตัดลำตัวและใบหน้าซึ่งก็ทำเอา อาเมียร์ ข่าน ดูช้าลงไปอย่างเห็นได้ชัด

สถานการณ์เริ่มชัดขึ้นเมื่อเข้าสู่ยกที่5 เคลล์ บรู๊ก คุมเกมเอาไว้ได้หมดเดินออกหมัดหนักๆ เล่นงานต่อเนื่องทำเอา อาเมียร์ ข่าน เอนไปเอนมาเมื่อโดนหมัดเข้าหน้า แถมความเร็วดูลดลงไปอย่างชัดเจนไม่มีการฉากหลบเหมือนตอนต้นยก

พอเข้ายก6 อาเมียร์ ข่าน ได้แต่ป้องกันตัวหลังโดน เคลล์ บรู๊ก ออกมาเดินเร่งเครื่องทันทีระดัมหมัดเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง จนท้ายสุด กรรมการตัดสินใจเข้ามาขวางและยุติการชกไปในที่สุด เนื่องจากมองว่าเจ้าตัวไม่อยู่ในสภาพที่พร้อมสู้ต่อไป

ทำให้ อาเมียร์ ข่าน แพ้เป็นครั้งที่ 6 ในชีวิตการชก 40 ไฟต์ ซึ่งหลังจบไฟต์ กำปั้นชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน เปรยว่าอาจถึงเวลาต้องแขวนนวมหลังจากหมดไฟในการชกแล้ว


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1