เมนู

ข่าวมวย | อุดม จารย์ลี ย่องมอบตัวคดีจ้าง “ฟ้าวันใหม่” ล้มมวย

ข่าวมวย | อุดม

ข่าวมวย | นาย อุดม จารย์ลี ผู้ต้องหาคดีจ้างล้มมวย ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.ฉัตรดำรงค์ กงสุวรรณ รองผกก.สืบสวน สภ.เขาบางแกรก จ.อุทัยธานี โดยเบื้องต้นให้การปฎิเสธว่าไม่เกี่ยวข้องกับการล้มมวยของฟ้าวันใหม่ ก่อนยื่นเงินสดจำนวน 1 แสนบาทเพื่อขอประกันตัว

ข่าวมวย | อุดม จารย์ลี ผู้ต้องหาจ้าง ‘ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์’ ล้มมวยให้กับ หลานย่าโม ว.วัฒนะ ในศึกมวยมันส์วันศุกร์ เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ที่จังหวัดบุรีรัมย์

รายงานข่าวล่าสุดแจ้งว่าหลังจาก “พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช” ผบช.ก.สั่งการตำรวจกองปราบปรามติดตามมาดำเนินคดี ช่วงเวลา 09.00 น.วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม นายอุดม จารย์ลี ผู้ต้องหาคดีจ้างล้มมวย ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.ฉัตรดำรงค์ กงสุวรรณ รองผกก.สืบสวน สภ.เขาบางแกรก จ.อุทัยธานี โดยเบื้องต้นให้การปฎิเสธว่าไม่เกี่ยวข้องกับการล้มมวยของฟ้าวันใหม่ ก่อนยื่นเงินสดจำนวน 1 แสนบาทเพื่อขอประกันตัว

โดยก่อนหน้านี้ ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์ รับสารภาพว่าล้มมวยตามข้อเสนอของนายอุดม จารย์ลี เจ้าของฟาร์มควาย จ.นครนายก อดีตหัวหน้าคณะนักมวยเกียรติพานทอง ในวงเงินที่ตกลงกัน 500,000 บาท รับเงินมาแล้ว 30,000 บาทต่อมาฟ้าวันใหม่ ได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันต่อเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรเขาบางแกรก จ.อุทัยธานี โดยระบุชัดว่า นายอุดม จารย์ลี เป็นผู้ว่าจ้างให้ล้มมวย

ด้าน พ.ต.อ.วชิรนนท์ รัตนวิศิษฐ์ ผู้กำกับ สภ.เขาบางแกรก จ.อุทัยธานี เปิดเผยรายละเอียดว่า นายอุดม จารย์ลี ได้เข้ามอบตัวกับทางรองผกก.สืบสวน สภ.เขาบางแกรก เบื้องต้นได้ให้การปฎิเสธ ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา นายอุดม จารย์ลี ในข้อหามาตรา 48 ห้ามมิให้ผู้ใดให้, ขอให้ หรือรับว่าจะให้ทรัพย์สิน หรือประโยชน์อื่นใดแก่นักมวย หรือผู้อื่นเพื่อจูงใจให้นักมวยกระทำการล้มมวย และมาตรา 59 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ทั้งนี้ผู้ต้องหาได้ให้การปฎิเสธ ก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาที่จะให้การ ทางพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานสรุปสำนวนส่งอัยการฟ้องศาลจังหวัดอุทัยธานี ตามที่ได้ออกหมายจับแล้วเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2564 ในส่วนที่ผู้ต้องหายื่นประกันตัวทางพนักงานสอบสวนเห็นว่าเข้ามอบตัวจึงได้อนุญาติให้ประกันในวงเงินจำนวน 1 แสนบาท


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1

Facebook : https://www.facebook.com/punchboxing88