เมนู

ข่าวมวย เจ้าแหลม หลับคืนแรกเต็มอิ่มที่สหรัฐอเมริกา

ข่าวมวย เจ้าแหลม

ข่าวมวย เจ้าแหลม ชั่งก่อนชก 10 วัน ได้ 53.7 กิโลกรัม หรือราว 118.388 ปอนด์ ยังเกินพิกัดอยู่เกือบ 3 ปอนด์ครึ่ง 

ข่าวมวย  “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกสองสมัย  ได้นอนหลับพักผ่อนเป็นคืนแรกที่เมืองฟีนิกซ์ มลรัฐแอริสโซน่า สหรัฐอเมริกา

ก่อนเตรียมทำศึกชิงเข็มขัดโลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ของ WBC กับคู่ปรับเก่า คาร์ลอส คูเอดราส อดีตแชมป์โลกชาวจังโก้ ที่เมืองฟีนิกซ์ มลรัฐแอริโซน่าในคืนวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ตามเวลาในประเทศไทย

              หลังนอนหลับพักผ่อนผ่านคืนแรกด้วยดี “เจ้าแหลม” มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส เมื่อตื่นลุกขึ้นในตอนเช้าวันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคมตามเวลาท้องถิ่น ได้วอร์มอัพเบาๆ พอเอาเหงื่อออก ก่อนทำการชั่งน้ำหนักภายในโรงแรมโดยสวมกางเกงในเพียงตัวเดียวปรากฏว่า อ่านพิกัดได้ 53.7 กิโลกรัม หรือราว 118.388 ปอนด์ เกินพิกัดอยู่ 3.88 ปอนด์ หรือเทียบเป็นกิโลกกรัม เกือบๆ 1.6 กิโลกรัม(115 ปอนด์ เท่ากับ 52.163 กิโลกรัม)  ซึ่งถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ เพราะยังมีเวลา 9-10 วัน

     ทั้งนี้ “เสี่ยฮุย” พิสิฐ วุฒินันท์ ผู้จัดการและหัวหน้าคณะ เผยน้ำหนักตัวไม่มีปัญหาแน่นอน

            ในขณะที่ “เจ้าแหลม” ออกมาแจ้งกับแฟนมวยผ่านไลฟ์สด ด้วยสีหน้าแจ่มใสสบายๆสบายๆ แจ้งถึงการทดสอบน้ำหนะกก่อนชก 10 วัน น้ำหนักที่เกินพิกัดในเกณฑ์นี้ถือว่าเล็กน้อยมาก  โดยวันนี้จะมีโปรแกรมตรวจเช็กสภาพร่างกาย วัดความดัน และเจาะเลือดตาม เป็นไปตามมาตรฐานข้อบังคับ ต่อไป


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1