เมนู

ข่าวมวย | ศึก เชฟบุญธรรม พร้อมกลับขึ้นสังเวียนต้นปีหน้า

ข่าวมวย | เชฟบุญธรรม

ข่าวมวย | เชฟบุญธรรม บุญธรรม ภาคโพธิ์ และ นายสมชาย รุ่งบวรวงศ์ ประธาน Ingco Thailand จัดสัมนาข้อหัว 44 มวยไทยแชมป์เปี้ยน ก่อนศึกเชฟบุญธรรมจะกลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้งในช่วงต้นปีหน้า

ข่าวมวย | เชฟบุญธรรม กล่าวว่า “วันนี้ได้จัดสัมนา 44 มวยไทยแชมป์เปี้บน โดยเชิญเซียนมวยหลายๆคนมาพบพูดคุยหารือหาทางออกการจัดมวย ก่อนที่ ศึกเชฟบุญธรรม จะกลับมาช่วงต้นปี 2565”

“หลังจากที่ ศึกเชฟบุญธรรม จัด 2 นัดสุดท้ายที่เวทีมวยลุมพินี ก่อนหน้านี้เคยจัดที่เวทีลุมพินี วันนี้ผม และ เฮียสมชาย ได้เชิญเซียนมวยหลายๆ คนมาร่วมปรึกษาหารือหาทางออกการกลับมาของ ศึกเชฟบุญธรรม ในช่วงระบาดโรคโควิด โดยเราเตรียมการถ่ายทอดผ่านแอฟพลิเคชั่น ซึ่งขณะนี้อยู่ในการพัฒนาระบบให้มีความพร้อม คาดว่าการถ่ายทอดสดน่าจะช้ากว่าเวลาปกติไม่เกิน 1 วินาทีหรือ 2 วินาที ก็ขอให้แฟนมวยติดตาม ศึกเชฟบุญธรรมจะกลับมาแน่นอนต้นปีหน้าส่วนสถานที่จะจัดที่ไหนผมจะแจ้งให้แฟนมวยทราบต่อไป” เชฟบุญธรรม กล่าว

ทั้งนี้ เชฟบุญธรรม โปรโมเตอร์ศึกเชฟบุญธรรม และ นายสมชาย รุ่งบวรวงศ์ ประธาน Ingco Thailand ได้จัดสัมนาข้อหัว 44 มวยไทยแชมป์เปี้ยน โดยมีเซียนมวยชื่อดังมากมายเข้าร่วมเสนอแนวคิด อาทิ บัคโจ้ โคราช, ชู ทางด่วน, มีแน่ ศิษย์เส่ย, หนุ่ม บางกระดี่ ก่อน ศึกเชฟบุญธรรมมวยไทยออนไลน์ จะกลับมาต้นปี 2565


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1

Facebook : https://www.facebook.com/punchboxing88