เมนู

ข่าวมวย | เปโตรเซียน ถึงขั้นกรามหัก หลังโดน ซุปเปอร์บอน เตะก้านคอน็อคกลางอากาศ

ข่าวมวย | เปโตรเซียน

ข่าวมวย | เปโตรเซียน ต้องเข้ารับการผ่าตัดเนื่องจากกรามหัก หลังโดน ซุปเปอร์บอน เตะก้านคอร่วงลงไป ในศึกวัน แชมเปียนชิพ ไฟต์ ในวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ข่าวมวย | เปโตรเซียน

ข่าวมวย | เปโตรเซียน ต้องเข้ารับการผ่าตัดเนื่องจากมีอาการกรามหัก หลังโดน ซุปเปอร์บอน เตะก้านคอร่วงกลางอากาศ ในศึกวัน แชมเปียนชิพ ไฟต์
จบลงไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอยกับศึก ONE: FIRST STRIKE โดบบทสรุปของคู่เอกของรายการ “ซุปเปอร์บอน” นักชกชาวไทย ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการคิกบ็อกซิ่งระดับโลกด้วยการโค่นนักชกที่ได้ชื่อว่าเก่งกาจที่สุดตลอดกาลอย่าง “The Doctor” จอร์จิโอ เปโตรเซียน” ได้แบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด ด้วยการเตะก้านคอในยกที่ 2 ผงาดขึ้นเป็นราชันย์คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต คนแรกของ ONE อย่างไร้ข้อกังขา และทำให้ เปโตรเซีย ถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล

ข่าวมวย | เปโตรเซียน

ซึ่งล่าสุด เปโตรเซียน ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้วผ่าน อินสตาแกรมส่วนตัวว่า “เมื่อวานเย็น ผมรักษากรามด้วยการใส่เพลตสองชิ้น การผ่าตัดเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ผมรู้สึกดีขึ้นแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ผมจะอัปเดตเรื่อยๆ ครับ”

ขณะที่ ซุปเปอร์บอน กล่าวว่า “จริง ๆ ผมก็อยากจะเข้าไปขอโทษเขาตั้งแต่อยู่บนเวที แต่พอดีมีทีมแพทย์มาดูแล ซึ่งเขาก็ไม่ให้ผมเข้าไป ผมก็รอฟังข่าวอาการของเขาอยู่เหมือนกัน ผมก็อยากให้เขาหายจากอาการบาดเจ็บ ไม่มีปัญหาใด ๆ กับร่างกาย กลับมาแข็งแรง และชกได้เหมือนเดิมเร็วๆ ผมเป็นกำลังใจให้ครับ”


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1

Facebook : https://www.facebook.com/punchboxing88