เมนู

ข่าวมวย เพชรยินดีบิ๊กแมตซ์ สมิงเดช ปะทะ นาวิล

ข่าวมวย เพชรยินดีบิ๊กแมตซ์

ข่าวมวย เพชรยินดีบิ๊กแมตซ์ ศึกเพชรยินดี วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคมนี้ พบกับคู่เอก สมิงเดช น.อนุวัฒน์ยิมส์ ปะทะ นาบิล วีนั่มมวยไทย

ข่าวมวย เพชรยินดีบิ๊กแมตซ์ มวยมันส์สนั่นเมือง รายการมวยยอดนิยมของแฟนหมัดมวยชาวไทยที่จะเปิดม่านในวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2565 นี้ ณ สนามมวยราชดำเนิน เป็นการนำคู่เอกในฝันของใครหลายๆคนมาพบกัน ร่วมด้วยคู่รองที่เป็นการชิงตำแหน่งแชมป์เวทีราชดำเนินและแชมป์ทรูโฟร์ยู

อนึ่ง รายการศึกเพชรยินดีนัดนี้ถือว่าเป็นการจัดเต็มอีกครั้งกับคู่มวย 8 คู่แน่นรายการเช่นเดิม แบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็นสองช่วง ช่วงละ 4 คู่ โดยช่วงแรกถ่ายทอดสดทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 20.00 น. ส่วนช่วงที่สองถ่ายทอดสดทาง ช่องยูทูบมวยเด็ด789 และช่องยูทูบPetchyindee ตั้งแต่เวลา 20.30 – 22.30 น.

สำหรับแฟนมวยท่านใดที่ต้องการเข้ามาชมมวยสดๆติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนินในราคาเข้าชมชั้นสาม ราคา 700 บาท และชั้นสอง ราคา 1,200 บาท ซึ่งทั้งสองราคารวมค่าตรวจ ATK แล้ว

ในส่วนของคู่เอกประจำรายการนั้นเป็นการพบกันของสองยอดฝีมือจากสายเพชรยินดีระหว่าง สมิงเดช น.อนุวัฒน์ยิมส์ มวยซ้ายฝีมือครบเครื่อง เตะซ้ายรุนแรง เข่าแหลม หมัดศอกคม พบ นาบิล วีนั่มมวยไทย มวยดาวรุ่งพุ่งแรง ลูกครึ่งฝรั่งเศส-ศรีสะเกษที่มีจุดเด่นในเรื่องรูปร่างที่สูงถึง 187 ซม. และพิเศษกับคู่รองที่เป็นการชิงตำแหน่งแชมป์เวทีราชดำเนินและแชมป์ทรูโฟร์ยูรุ่นฟลายเวทที่ว่างอยู่ระหว่าง ดินเนื้อทอง หมวดพงษ์191 กับ เพชรเดช ว.สังข์ประไพ

ศึกครั้งนี้ใครจะอยู่ใครจะไปต้องมาพิสูจน์กันในวันที่ 24 มีนาคมนี้!!! นอกจากนี้ในรายการยังมีมวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิเช่น ดอกไม้ป่า ส.จ.โต้งปราจีน พบ ยอดอัมรินทร์ รถสวยจ่าเจต, สายเลือด ไฟต์เตอร์มวยไทย พบ ยอดศิลปะ รถสวยจ่าเจต และคู่เอกในช่วงที่สอง มังจเร ว.วังพรม พบ ศิริมงคลเล็ก ศิษย์นิวัฒน์


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1