เมนู

ข่าวมวย เมืองไทย ซุ่มซ้อมกับ เทรนเนอร์หวัง พร้อมเจอศึก ONE 159 22 ก.ค.

ข่าวมวย เมืองไทย

ข่าวมวย เมืองไทย แสนชัยมวยไทยยิม เตรียมแก้ทางหมัด ฝึกซ้อมกับ เทรนเนอร์หวัง หวังเอาชนะ วลาดิเมียร์ คุซมิน ศึก ONE 159 ในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565

ข่าวมวย เมืองไทย เจ้าของฉายา “ขุนศอกผีดิบ” ต้องเสียสถิติไร้พ่ายบนสังเวียน ONE กับการคัมแบ็กครั้งแรกในรอบ 2 ปีเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังโดนคู่ปรับจอมเก๋าอย่าง “เลียม แฮร์ริสัน” พลิกเอาชนะน็อกไปอย่างดุเดือดในยกแรก

แต่หลังจากนั้นไม่นาน เมืองไทย ก็กลับมามุ่งมั่นมากกว่าเดิม และซุ่มซ้อมนานกว่า 3 เดือนแล้ว เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับไฟต์เรียกศรัทธา ด้วยการพบกับ วลาดิเมียร์ กำปั้นจอมพลิ้ววัย 24 ปีจากรัสเซีย

โดยล่าสุด “เทรนเนอร์หวัง” สมหวัง มาทอง แห่งค่าย พี.เค.แสนชัยฯ ได้อัปเดตความพร้อมของศิษย์รักว่า ขณะนี้ เมืองไทย มีความพร้อมเป็นอย่างมาก หลังจากมีเวลาในการทำร่างกายมากกว่าไฟต์ที่ผ่านมา อีกทั้งยังเชื่อว่าจะมีโอกาสเอาชนะคู่ปรับจากแดนหมีขาวได้ไม่ยาก

“ตอนนี้ต้องบอกว่าสภาพร่างกายของ เมืองไทย ดีมากครับ หลังกลับมาซ้อมได้ 3 เดือนกว่าแล้ว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับไฟต์ต่อไป อีกอย่าง การชกบนเวทีระดับโลก เราก็ต้องเตรียมตัวให้ดีที่สุด”

“จะพูดว่านี่คือการซ้อมนานที่สุด นับตั้งแต่ชกใน ONE มาเลยก็ว่าได้ เพราะ เมืองไทย เพิ่งแพ้มาในไฟต์ที่แล้ว เราก็เลยอยากจะให้เขากลับมาเอาชนะอีกครั้งโดยเร็วที่สุด ตอนนี้เราพยายามเพิ่มเรื่องการบล็อกหมัดคู่ต่อสู้ รวมถึงสเต็ปขาเข้าไป ซึ่งน่าจะทำให้เรามีโอกาสเอาชนะได้มากกว่าเดิม”

“ส่วนคู่ชกของเมืองไทยในไฟต์ต่อไป เท่าที่ผมดูเทปการชกมา สเต็ปขาเขาค่อนข้างดี ดังนั้น การจะเดินเข้าหาจะเป็นเรื่องที่ยากมาก เราจึงต้องเตรียมแผนอื่นเอาไว้รับมือด้วย เช่นการดักเตะต่อยในจังหวะสอง แต่เขาเองก็มีจุดอ่อนในเรื่องพละกำลัง ถ้าโดนเราบี้มากๆก็อาจมียุบได้ในช่วงท้ายครับ”

แฟนๆสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE 159: ไรเนียร์ vs วิตาลี ในวันศุกร์ที่ 22 ก.ค. 65 ผ่านทาง watch.onefc.com, แอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 17:00 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 21:30 น.


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1