เมนู

ข่าวมวย เวร่า ชนะคะแนน ฟ้อนต์ ศึก UFC FIGHT NIGHT

ข่าวมวย เวร่า

ข่าวมวย เวร่า เป็นฝ่ายพลิกสถานการณ์เอาชนะคะแน ร็อบ ฟ้อนต์ คู่ต่อกรชาวอเมริกันไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ ในคู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT

ข่าวมวย เวร่า ปะทะ ร็อบ ฟ้อนต์ ไฮไลท์ของรายการเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นแบนตั้มเวต เปิดฉากยกแรกรูปเกมการต่อสู้ ดูเหมือนว่า ฟ้อนต์ จะทำได้ดีกว่า โดยเฉพาะการออกหมัดตัดลำตัว และอัปเปอร์คัทจนทำให้ เวร่า เข้าประชิดไม่ติด อย่างไรก็ตามช่วงท้ายยก 2 ฟ้อนต์ พลาดท่าโดนหมัดของ เวร่า จนเสียอาการ ก่อนโดนกระหน่ำตามซ้ำชุดใหญ่ ก่อนที่เสียงระฆังจะช่วยไว้ได้

ยก 3 ฟ้อนต์ ที่เหมือนจะฟื้นตัวขึ้นมา แต่ก็มาดันพลาดท่าช่วงปลายยกอีกครั้ง ด้วยการโดนเข่าของ เวร่า จนออกอาการเป๋ แต่สุดท้ายเสียงระฆังก็ช่วย ฟ้อนต์ ได้อีกครั้ง ท่ามกลางแผลแตกยับเยินบนใบหน้า เข้าสู่ 2 ยกสุดท้าย ฟ้อนต์ ที่รับอาวุธไปเยอะ พยายามเดินบดบี้หวังเผด็จศึก แต่ เวร่า ก็รักษาระยะได้จนครบ 5 ยก กรรมการรวมคะแนน ก่อนชูมือให้ มาร์ลอน เวร่า เอาชนะคะแนน ร็อบ ฟ้อนต์ ไปได้ เพิ่มสถิติเป็นชนะ 19 แพ้ 7 และเป็นการเก็บชัยชนะมาแล้ว 3 ไฟต์รวด

รองคู่เอกเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นเฮฟวี่เวตระหว่าง อันเดรย์ อาร์ลอฟสกี้ เสือเฒ่าจอมระห่ำจากเบลารุสวัย 43 ปี พบกับ เจค โกลิเย่ร์ นักสู้อเมริกันวัย 33 ปี โดยตลอดการต่อสู้ทั้ง 3 ยก ทั้งสองคนทำได้สูสีใกล้เคียงกัน แต่ดูเหมือนว่าอาวุธของ จะหนักและจะแจ้งกว่าของ โกลิเย่ร์ เล็กน้อย ครบยก 3 กรรมการรวมคะแนน ก่อนชูมือให้ อันเดรย์ อาร์ลอฟสกี้ เอาชนะคะแนน เจค โกลิเย่ร์ แบบเสียงแตกไม่เป็นเอกฉันท์ เพิ่มสถิติเป็น ชนะ 34 แพ้ 20

ผลการแข่งขันอย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT: FONT VS VERA
คู่หลักในรายการ
คู่เอก – รุ่นแบนตั้มเวต
มาร์ลอน เวร่า ชนะคะเแนน ร็อบ ฟ้อนต์

รองคู่เอก – รุ่นเฮฟวี่เวต
อันเดรย์ อาร์ลอฟสกี้ ชนะคะเแนน เจค โกลิเย่ร์

รุ่นเฟเธอร์เวต
โชอันแดร์ซอน บริโต้ ชนะ TKO อันเดร ฟิลี่ ยกที่ 1

รุ่นไลต์เวต
แกรนท์ ดอว์สัน ชนะซับมิทชั่น จาเร็ด กอร์ดอน ยกที่ 3

รุ่นเฟเธอร์เวต
ดาร์เรน เอลกินส์ ชนะคะแนน ทริสตอง คอนเนลลี่

รุ่นมิดเดิลเวต
คริสตอฟ ยอชโก้ ชนะคะแนน เคราร์ล มีร์ส์ชาแอร์ต

คู่ประกอบรายการ

รุ่นเฮฟวี่เวต
อเล็กซานดอร์ โรมานอฟ ชนะซับมิทชั่น ชาส เชอร์แมน ยกที่ 1

รุ่นฟลายเวต
ฟรานซิสโก้ ฟิเกเรโด้ ชนะซับมิทชั่น ดาเนี่ยล ลาเซร์ด้า ยกที่ 1

รุ่นเวลเตอร์เวต
กาเบรียล กรีน ชนะ TKO โยอัน ไลเนสเซ่ ยกที่ 2

รุ่นไลต์เวต
นาธาน เลวี่ ชนะคะแนน ไมค์ บรีเดน

รุ่นฟลายเวตหญิง
จิน่า มาซานี่ ชนะ TKO ชานนา ยัง ยกที่ 2

สำหรับรายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ในรายการ UFC 274: OLIVEIRA VS GAETHJE  โดยมีการชิงเข็มขัดแชมป์โลกถึง 2 รุ่น ในรุ่นสตรอว์เวตหญิง โรเซ่ นามาญูนาส นักสู้อเมริกัน จะพบกับ คาร์ล่า เอสปาร์ซ่า รวมไปถึงการขึ้นสังเวียนของ ชาร์ลส โอลิเวียร่า แชมป์โลกรุ่นไลต์เวตชาวบราซิลจะป้องตำแหน่งกับ จัสติน เกทจี ผู้ท้าชิงชาวอเมริกัน

โดยจะระเบิดศึก ณ สังเวียน ฟุตปริ้นท์ เซนเตอร์ , ฟีนิกส์ ,สหรัฐอเมริกา เช้าวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม นี้ คู่หลักเริ่มเวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1