เมนู

ข่าวมวย เสมาเพชร เตรียมขึ้นบ้านใหม่หลังจากโบนัส

ข่าวมวย เสมาเพชร

ข่าวมวย เสมาเพชร สุดตื้นตันหลังโชว์ฟอร์มแกร่งชนะน็อก “ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี” พร้อมคว้าโบนัสอัดฉีดจากบิ๊กบอส ONE 1.8 ล้านบาท

ข่าวมวย เสมาเพชร แทบกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหว เมื่อสามารถคว้าชัยชนะในศึกล้างตากับอริเก่า “ฤทธิ์เทวดา” รักษาเก้าอี้เบอร์หนึ่งของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวตสำเร็จ แถมยังได้รับรางวัลโบนัสอัดฉีดก้อนโตอีกด้วย เมื่อวันศุกร์ที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา

เมื่อสามารถคว้าชัยชนะในศึกล้างตากับอริเก่า “ฤทธิ์เทวดา” รักษาเก้าอี้เบอร์หนึ่งของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวตสำเร็จ แถมยังได้รับรางวัลโบนัสอัดฉีดก้อนโตอีกด้วย

เสมาเพชร เผยว่าการที่บิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ให้รางวัลโบนัสแก่เขาครั้งนี้ เหมือนทำให้ฝันเป็นจริง โดยเขาตั้งใจนำเงินก้อนนี้ไปซื้อที่ดินและสร้างบ้านให้แม่หลังจากที่ต้องอาศัยอยู่ในบ้านเช่ามานานหลายปี

“ผมรู้สึกซาบซึ้งมากที่ คุณชาตรี มอบรางวัลโบนัสให้ผม มันเหมือนยกภูเขาออกจากอกเลยครับ ผมคิดอยู่ตลอดว่าจะต้องเก็บเงินอีกนานแค่ไหน กว่าจะสร้างบ้านใหม่ให้แม่ได้ เพราะตอนนี้แม่ผมก็ป่วยอยู่ด้วย พอได้เงินก้อนนี้ มันพูดอะไรไม่ออกเลยครับ น้ำตาจะไหล”

“ต้องเล่าก่อนว่า หลังจากที่พ่อผมป่วยเมื่อหลายปีก่อน ผมกับครอบครัวก็ตัดสินใจขายที่ดิน ขายบ้านเพื่อนำเงินไปรักษาพ่อ แต่พอพ่อผมเสียไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แม่ก็เลยต้องเช่าห้องแถวอยู่จนถึงทุกวันนี้ ผมก็เลยอยากมีที่ดินและสร้างบ้านของเราเองเพื่อเป็นของขวัญให้แม่ครับ”


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1