เมนู

ข่าวมวย | เสี่ยโบ๊ท โพสต์ว่ารู้ตัวการจ้างล้มมวย คนคร

ข่าวมวย | เสี่ยโบ๊ท

ข่าวมวย | เสี่ยโบ๊ท โพสต์ข่าว ขอให้คนจ้าง คนคร ออกมายืดอกรับเอง อ้างเหตุที่ไม่เปิดชื่อ เพราะความผิดยังไม่ครบถ้วน นักมวยกลับใจก่อน

ข่าวมวย | เสี่ยโบ๊ท

ข่าวมวย | เสี่ยโบ๊ท ได้โพสต์ในเฟสบุ๊คส์ ตัวเอง โดยเมื่อประมาณเวลา 15.15 น.วันศุกร์ที่ 29 ต.ค.นี้ ถึงข่าวลือเรื่องคนจ้าง คนคร เกียรติพลทิพย์ ให้ล้มมวยในการชกไฟต์ล่าสุด ซึ่งคนในวงการมวยต่างลือกันว่า อยู่ในแวดวงใกล้ๆกันนั่นเอง อาจเจอตอ

จึงไม่กล้าเปิดเผยชื่อเหมือนกรณี ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์ ที่ซัดทอดถึง นายอุดม จารย์ลี โดยบอกกรณีนี้ปรึกษาทนายความแล้ว ความผิดยังไม่สำเร็จ จึงขอให้คนที่คนวงการมวยลือพาดพิงถึงนั้น ช่วยแสดงตัวออกมาเอง

เรื่องคนคร‼️

มีคนถามผมแทบจะทุกโพสว่าเป็นใคร?? ที่ผมเงียบไปไม่ใช่เพราะเจอตอหรือมีใครมาขอ แต่ผมได้ปรึกษากับทนายและตำรวจแล้วเราไม่สามารถเอาผิดอะไรได้ เนื่องจากความผิดยังไม่สำเร็จ เพราะนักมวยกลับใจไม่ยอมล้มมวย

เรื่องราวมาถึงตอนนี้ผมเองก็อยากให้คนที่คิดจะว่าจ้างนักมวยล้ม แสดงความเป็นลูกผู้ชายออกมาสารภาพและเล่าถึงเหตุการณ์ความจริงทั้งหมดให้สังคมได้ทราบเพราะในเมื่อกล้าที่จะทำแล้ว ก็ต้องกล้ายืดอกยอมรับความเป็นจริงเพราะจากที่ผมฟังมาทั้งหมดมันมีทั้งสองมุม

หลังจากนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่มีใครคิดไม่ดีทำลายวงการมวยอยากให้พวกเราทุกๆคนช่วยกันทำให้สังคมนี้ดีขึ้น สังคมเราจะดีได้ ถ้าเราต่างคนทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ซื่อสัตย์ต่ออาชีพและหน้าที่ของตัวเอง


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1

Facebook : https://www.facebook.com/punchboxing88