เมนู

ข่าวมวย | เสี่ยไกร ว.จักรวุฒิ ประกาศยุบค่าย ว.จักรวุฒิ

ข่าวมวย | เสี่ยไกร ว.จักรวุฒิ ประกาศยุบค่าเสี่ยไกร ว.จักรวุฒิ เขียนระบายความในใจถึงสาเหตุยุบค่ายมวย ว.จักรวุฒิ ยกนักมวยให้ค่ายอื่นดูแลต่อเพื่อตัดปัญหาเรื่องสีเสื้อ

ข่าวมวย | เสี่ยไกร ว.จักรวุฒิ หัวหน้าค่ายมวยดังอย่าง “ว.จักรวุฒิ” สุดอัดอั้นโพสต์ระบายความในใจส่งผาสยไลน์กลุ่มมวย “เข็มทิศ กอบ หทัยราษฎร์ ” ถึงสาเหตุที่ตัดสินใจยุบค่าย เพื่อเป็นแก้ปัญหาสีเสื้อ โดยเชื่อว่านี่เป็นทางออกที่ดีที่สุดกับทุกฝ่ายโดยเฉพาะนักมวยในสังกัด โดยมีใจความว่า

“เป็นคนที่ชื่นชอบวงการมวยมาตั้งแต่เด็กๆ ซึมซับจากคุณพ่อซึ่งเป็นอดีตนักมวย ผมเข้าเวทีมาหลายปีแต่มาดูแบบเงียบๆ รอเวลาอันเหมาะสม จึงได้เข้ามาสนับสนุนให้น้องๆ นักมวย มาใช้สีเสื้อค่าย ”ว.จักรวุฒิ” ถือเป็นค่ายน้องใหม่ที่ได้สร้างสีสันให้วงการมวย โดยเฉพาะการอัดฉีดนักมวยในสังกัดให้มีรายได้เพิ่มเติมจากค่าตัว เป็นกำลังใจให้เด็กๆ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา มีแฟนคลับติดตามเชียร์เป็นจำนวนไม่น้อย ด้วยสไตล์ “ทำมวยดี ทำมวยสู้ 

จุดนี่อาจเป็นสาเหตุให้ระยะหลังๆ มวยที่ขึ้นชก ได้รับการคาดหวังจากแฟนคลับและโปรโมเตอร์ จนทำให้ราคาต่อรองมวยค่าย ว.จักรวุฒิ จะมีแต้มต่อมากเวลาประกบชกกับใคร ทำให้ตัวนักมวย, หัวหน้าค่าย ต้องแบกรับความคาดหวังจากแฟนคลับที่ติดตามเป็นอย่างมาก”

“ยิ่งหลังๆ คำว่าหน้าเสื่อ “ว.จักรวุฒิ” ทำให้ผมปวดใจอย่างมากส่งผลกระทบต่อน้องๆ นักมวยในค่ายโดยตรงด้วย แม้กระดูกมวย ชื่อชั้นมวยจะเป็นรอง แต่ความคาดหวังยังมาก เกิดความยากลำบากหนักขึ้น เพราะความคาดหวังเยอะขึ้น ผมเลยอยากลบคำว่าหน้าเสื่อดีของ ”ว.จักรวุฒิ” ออกไป ป้องกันการนำไปสู่ปัญหาอื่นๆ ที่จะตามมา และอาจทำให้นักมวยในสังกัดไม่มีรายการชก ต้องสูญเสียรายได้หาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งคงไม่เป็นผลดีแน่หากปล่อยไว้ในระยะยาว 

“ผมในฐานะหัวหน้าค่ายมวย ว.จักรวุฒิ จึงขอหาทางออก โดยการยกนักมวยทั้งหมดให้ไปสังกัดกับค่ายอื่นๆ ที่มีศักยภาพ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อน้องๆ นักมวยต่อไป ส่วนในอนาคตข้างหน้า ผมอาจกลับเข้ามาช่วยพัฒนาวงการมวย สร้างสีสันในอีกบทบาทและตามโอกาสต่อไป”  


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1

Facebook : https://www.facebook.com/punchboxing88