เมนู

ข่าวมวย แจ็กกี ยันยังไม่ยอมแพ้ เชื่อฟ้าใหม่สดใสกว่าเดิม

ข่าวมวย แจ็กกี

ข่าวมวย แจ็กกี นักมวยสาวแกร่ง พึ่งได้รับความพ่ายแพ้เป็นบทเรียน ตั้งความหวังกลับมาล้างตา “สมิลลา”

ข่าวมวย แจ็กกี บุนตัน นักมวยสาวแกร่งจากแดนมะกัน หลังจากพ่ายคะแนนสาวน้อยมวยไทยจากสวีเดน ในศึก ONE 156: รีเกียน vs อาเรียน เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา

โดยเจ้าตัวยืดอกรับความปราชัยพร้อมประกาศความตั้งใจขอกลับมาแก้มือใหม่ในครั้งหน้า นักมวยสาวชาวฟิลิปปินส์-อเมริกัน วัย 24 ปี ถือเป็นตัวเต็งที่จะได้ครองตำแหน่งราชินีมวยไทย รุ่นสตรอว์เวต

เป็นคนแรกของ ONE ด้วยฟอร์มแกร่ง 3 ไฟต์ไร้พ่ายบนเวที ONE แต่ในที่สุดเธอก็ต้องยอมรับว่า สมิลลา คือคู่ต่อกรที่แข็งแกร่งเกินคาด

ในช่วงแรกของการแข่งขัน แจ็กกี โชว์ไอคิวมวยอันเหนือชั้นดักรอจังหวะโจมตี สมิลลา ที่เดินเข้าหาอย่างบ้าระห่ำ แต่มาถึงช่วงครึ่งเกมหลัง แจ็กกี เริ่มออกการแผ่วจากการเดินกดดันจากฝ่ายตรงข้ามและตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบเรื่องช่วงชกอย่างเห็นได้ชัด เมื่อครบยก แจ็กกี จึงถูกตัดสินให้แพ้คะแนนอย่างขาดลอย

แม้จะเป็นฝ่ายพลาดแพ้ไป แต่ แจ็กกี ก็ได้พิสูจน์แล้วว่าหัวใจของเธอแข็งแกร่งไม่เป็นรองใคร และยังคงได้ชื่อว่าเป็นนักมวยหญิงฝีมืออันตรายที่สุดคนหนึ่งของรุ่นนี้อยู่ดี ซึ่งตัว แจ็กกี เองก็เชื่ออย่างนั้นเช่นกัน

โดยหลังจบศึกเดือด แจ็กกี ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยไม่ลืมที่จะแสดงความยินดีกับ สมิลลา ที่คว้าแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวตสำเร็จและยังสร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์โลกอายุน้อยที่สุดของ ONE ด้วย

ขณะเดียวกัน เธอก็แสดงความมุ่งมั่นที่จะกลับไปทบทวนตัวเองเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดโดยเชื่อว่าโอกาสหน้าฟ้าใหม่ เธอจะกลับมาผงาดบนเวทีอีกครั้ง

“เพิ่งเสร็จจากสงครามครั้งใหญ่กับ @smilla_fairtex (สมิลลา) ขอแสดงความยินดีกับเธอและทีม (แฟร์เท็กซ์) ด้วยนะ เราต้องได้เจอกันอีกแน่เร็ว ๆ นี้ ฉันยังเชื่อว่า ฉันเป็นนักมวยที่เก่งที่สุดระดับโลกและไม่มีนักสู้คนไหนเหมือนฉัน ฉันจะไม่ยอมแพ้”

“ทุกการเติบโตย่อมต้องผ่านการพ่ายแพ้ ฉันรู้สึกซาบซึ้งที่ได้บทเรียนหลายอย่างจากไฟต์นี้ และมันยิ่งจุดไฟในตัวฉันให้พัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นในทุกด้าน ชีวิตมักต้องเจอกับความท้าทายที่ยากขึ้นเสมอ แต่ฉันยังอยู่ตรงนี้และจะกลับมาดีกว่าเดิมแน่นอน”

“อย่าเพิ่งหมดหวังในตัวฉันนะคะ นี่เป็นเพียงการเริ่มต้น ขอขอบคุณ @yodchatri (คุณชาตรี) ที่ให้โอกาสและเชื่อมั่นในตัวฉัน ฉันพร้อมจะกลับมาใหม่อีกครั้งค่ะ”


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1