เมนู

ข่าวมวย แบทแมน ตอบชัดเหตุกรรมการไม่นับเพราะเสียหลักเอง

 

ข่าวมวย แบทแมน

ข่าวมวย แบทแมน อ.อัจฉริยะ โพสต์ขอบคุณผู้มีพระคุณหลังไฟต์ที่สามารถป้องกันเข็มขัดแชมป์รุ่นไลท์เวท 135 ปอนด์ ช่อง 7 สีใว้ได้ พร้อมตอบชัดถึงแฟนมวยเรื่องหมัดที่ถูก นักรบ แฟร์เท็กซ์ ชกจนล้มว่าเป็นจังหวะเสียหลัก ไม่มีอาการเมาหมัดแต่อย่างใด

 

ข่าวมวย แบทแมน อ.อัจฉริยะ ชนะคะแนน นักรบ แฟร์เท็กซ์ สามารถป้องกันเข็มขัดแชมป์รุ่นไลท์เวท 135 ปอนด์ ช่อง 7 สีใว้ได้ แต่ก็มีประเด็นดราม่าจนได้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากเซียนมวยต่อว่ากรรมการผู้ตัดสินว่าในช่วงยก 2 จังหวะที่ นักรบ ได้ออกอาวุธต่อยหมัดใส่ แบทแมน จนลงไปนั่ง แต่กรรมการไม่นับซึ่งจังหวะนี้กรรมการต้องนับ 8 เลยทำให้นักรบพลาดโอกาสคว้าแชมป์

จากประเด็นเรื่องนี้ที่ทำให้เกิดมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก ด้าน แบทแมน อ.อัจฉริยะ ก็ได้ออกมาโพสในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า ขอบคุณป๋าชุ้น เกียรติเพชร ขอขอบคุณ ผู้พันแอล เกียรติเพชร ขอบขอบคุณ พี่เดียร์ เกียรติเพชร ขอขอบคุณ เฮียอู๊ด สามชัยไก่ย่าง ขอบขอบคุณ อาจารย์ เฉียบและบังแขก ขอบขอบคุณ ทีมงานเกียรติเพชรทุกๆคน ขอบขอบคุณ ทุกๆกำลังใจ

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้มีการตอบคอมเม้นพูดคุยโต้ตอบกับเซียนมวยท่านหนึ่งเกี่ยวกับประเด็นนี้อย่างชัดเจนว่า “รู้ได้ไงครับว่าต้องนับ ดูดีๆนะครับจังหวะที่ผมเอียงตัวไปด้านหลังผมเป็นคนโดนผมรู้ดี ผมไม่ได้มีอาการเมาหรืออะไรเลย มันเป็นจังหวะเสียหลัก ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์ครับ” แบทแมน ได้เขียนกล่าวในคอมเม้นท์เฟสบุ๊คส่วนตัว

 


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1