เมนู

ข่าวมวย แสงมณี มาแล้ว!! รีแมตซ์ กุหลาบดำ / ตะเภาแก้ว

ข่าวมวย แสงมณี

ข่าวมวย แฟนคลับกรี๊ด “ขวัญใจนักศึกษา” แสงมณี ส.กาแฟมวยไทย ได้คิวออกตู้ 7 สี “ป๋าชุ้น เกียรติเพชร” พีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเกียรติเพชรและโปรโมเตอร์ศึกมวยไทย 7 สี จัดให้รีแมตซ์ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย พิกัดชก 140 ปอนด์ วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565 หลังจากนั้นจัดล้างตา ตะเภาแก้ว สิงห์มาวิน ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ต่อเนื่อง 2 ไฟต์

ข่าวมวย แสงมณี มาแล้ว!! รีแมตซ์ กุหลาบดำ / ตะเภาแก้ว

ล่าสุดมีเรื่องให้แฟนมวยเนื้อเต้นกันอีกครั้งหลังทาง เสี่ยสมาน บุญยอ ได้ส่งสัญญาณเสนอชื่อของ “ขวัญใจนักศึกษา” แสงมณี ส.กาแฟมวยไทย มาขึ้นรายการฝั่งเกียรติเพชรโดยเสนอมาทาง “ป๋าชุ้น เกียรติเพชร” พีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเกียรติเพชรและโปรโมเตอร์ศึกมวยไทย 7 สี ซึ่งก็ตอบสนองแบบทันควันด้วยการขึ้นรายการแบบ 2 ไฟต์ซ้อนแถมเป็นการรีแมตซ์คู่ปรับเก่าอีก 2 คนด้วยซ้ำ “ป๋าชุ้น” เผยรายละเอียดว่า

“ผมได้มีโอกาสได้พูดคุยกับทางคุณสมาน บุญยอ ลูกพี่ใหญ่ของทาง “ขวัญใจนักศึกษา” แสงมณี ส.กาแฟมวยไทย นักมวยไทยชื่อดังซึ่งทาง คุณสมาน ได้เสนอชื่อของ แสงมณี มาให้ทางเราได้ขึ้นรายการผมเองก็ตอบรับว่าจะจัดให้โดยผมวางคร่าวๆไว้ 2 ไฟต์ด้วยกันผมเองมองว่าเหมาะสม ไฟต์แรกจะให้รีแมตซ์กับ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย จะชกกันเป็นคู่เอกนำรายการศึกมวยไทย 7 สี พิกัดชก 140 ปอนด์ วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565 ณ.เวทีมวยช่อง 7 สี ส่วนไฟต์ที่ 2 ก็จะเป็นไฟต์ล้างตากับทาง ตะเภาแก้ว สิงห์มาวิน ต่อไปโดยไฟต์ที่ 2 นี้ น่าจะเป็นช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่วางเอาไว้ เชื่อว่ารายการที่เปิดเผยในคราวนี้น่าจะเป็นที่พอใจของแฟนมวยฝากติดตามผลงานของเกียรติเพชรต่อไปด้วยครับ”


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1