เมนู

ข่าวมวย แองเจลา ลี พร้อมศึกเดือดชน ซง จิง หนาน

ข่าวมวย แองเจลา ลี

ข่าวมวย แองเจลา ลี เตรียม เปิดศึกไตรภาคกับคู่ปรับไม้เบื่อไม้เมา “ซง จิง หนาน” ราชินีรุ่นสตรอว์เวต หวังล่าเข็มขัดเส้นที่สอง ในฐานะคู่เอกของศึก ONE Fight Night 2

ข่าวมวย แองเจลา ลี สามารถป้องกันแชมป์จากผู้ท้าชิงเบอร์หนึ่งสาวไทย “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ได้สำเร็จเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก็เดินหน้าภารกิจล่าเข็มขัดเส้นที่สองในรุ่นใหญ่กว่า โดยหมายจะโค่นบัลลังก์ของ “ซง จิง หนาน” เจ้าของแชมป์โลก ONE รุ่นสตรอว์เวต คนปัจจุบัน ที่เจอกันมาแล้วสองครั้ง

ครั้งแรก แองเจลา เป็นฝ่ายเบ่งน้ำหนักขึ้นไปแย่งเข็มขัดจาก ซง แต่ไม่สำเร็จ ต่อมา ซง ลงมาชิงแชมป์ในรุ่นอะตอมเวตบ้าง แต่ แองเจลา ก็กอดเข็มขัดตัวเองไว้แน่น เรียกได้ว่าทั้งสองคนยังไม่เคยพลาดท่าในการสู้ในรุ่นของตัวเองโดยเก็บชัยคนกันมาคนละแต้ม ต้องลุ้นว่านัดที่สามของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญที่พลาดไม่ได้คือการลงป้องกันตำแหน่งครั้งที่สองของแชมป์โลก ONE รุ่นเฟเธอร์เวต “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” โดยจะเผชิญหน้ากับผู้ท้าชิง “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” เจ้าของตำแหน่งแชมป์คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต ในฐานะคู่รองของรายการ

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดศึกชิงแชมป์โลก ONE ในกติกาปล้ำจับล็อก (Submission Grappling) ขึ้นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ONE โดยประกบคู่ “ไมกี มูซูเมกี” จอมล็อกดางรุ่งชาวมะกัน และ “เคลเบอร์ ซัวซา” จากบราซิล โดยผู้ชนะจะได้นั่งแท่นราชันรุ่นฟลายเวตในกติกานี้

ร่วมด้วยการคืนสังเวียนของสาวแกร่ง “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ที่จะเผชิญหน้ากับ “จีฮิน รัดซวน” คู่แข่งฟอร์มแรงจากมาเลเซีย โดย แสตมป์ หวังคว้าชัยปั้นฟอร์มขึ้นไปรีแมตช์ชิงแชมป์โลกกับ แองเจลา อีกสักตั้งในอนาคต

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึก ONE Fight Night 2: ซง vs แองเจลา III ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์ www.onefc.com


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1