เมนู

ข่าวมวย | ไทยแลนด์ รับ เมืองสยาม เจอของแข็ง!!

ข่าวมวย | ไทยแลนด์

ข่าวมวย | ไทยแลนด์ ปิ่นสินชัย อดีตยอดมวยไทยเทรนเนอร์ใหญ่ของ เมืองสยาม ครูต้อมบัวขาว รับครั้งนี้เจอของแข็งที่สุดในชีวิตยก เพชรสมาน ส.สมานการ์เม้นท์ เหนือกว่ากระดูกดีกว่าแต่ก็ไม่หวั่นพร้อมสู้ถวายหัวทำทุกทางเพื่อชัยชนะและเป้าหมายคว้าแชมป์รุ่น 122 ปอนด์ ช่อง 7 สี มาครองให้ได้ ในการชกเป็นคู่เอกนำรายการศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564 ณ.เวทีมวยช่อง 7 สี

ข่าวมวย | ไทยแลนด์ ปิ่นสินชัย อดีตยอดมวยไทยเทรนเนอร์ใหญ่ของ เมืองสยาม ครูต้อมบัวขาว ได้ออกมากล่าวถึงความพร้อมไฟต์นี้ว่า

“การฟิตซ้อมไฟต์นี้แฟนมวยสบายใจได้เลยครับเราพร้อมเต็มที่แน่นอน หลายคนที่ห่วงว่าค่ายเราจะไม่มีคู่ปล้ำคู่ซ้อมบอกเลยงานนี้ผมได้จ้างนักมวยตัวใหญ่ๆมาเป็นคู่ปล้ำคู่ซ้อมเตรีมการไฟต์นี้มาอย่างเต็มที่แน่นอนครับ ยอมรับนะครับว่างานนี้ไม่ง่ายเลยงานหินก็ว่าได้ เพราะทาง เพชรสมาน ก็เป็นมวยที่ชกยากจังวหะฝีมือดีแถมยังปะทะฝีมือกับยอดมวยระดับ พระจันทร์ฉาย มาแล้วด้วยเขาดีกว่าเรามากกระดูกก็ดีกว่าเรา แต่เราก็ไม่หวั่นมาถึงตรงนี้แล้วตั้งเป้าอยากจะได้แชมป์ยังไงก็สู้ถวายหัวแน่นอนจะทำทุกวิถีทางเพื่อเอาแชมป์กลับค่ายมาให้ได้ ยังไงฝากแฟนมวยช่วยเชียร์ช่วยติดตามด้วยนะครับไฟต์นี้เต็มที่แน่นอนครับ”

อย่างไรก็ดีล่าสุดของคู่เอกนำรายการศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564 ณ.เวทีมวยช่อง 7 สี ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี เวลา 14.30-16.30 น. เป็นการโคจรมาพบกันของ เพชรสมาน ส.สมานการ์เม้นท์ ชิงแชมป์รุ่น 122 ปอนด์ เวทีมวยช่อง 7 สี(ที่ว่าง) กับ เมืองสยาม ครูต้อมบัวขาว ถือว่าเป็นการประกบมวยตามใจแฟนมวยที่เรียกร้องมาว่าอยากที่จะดู เมืองสยาม ชกออกตู้ 7 สี งานนี้สมใจอยากแฟนมวย


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1

Facebook : https://www.facebook.com/punchboxing88