เมนู

ข่าวมวย UFC FIGHT NIGHT: KATTAR VS CHIKADZE ระเบิดศึกรับปี 2022

ข่าวมวย UFC FIGHT NIGHT

ข่าวมวย UFC FIGHT NIGHT: KATTAR VS CHIKADZE เตรียมระเบิดศึกความมันในสังเวียน 8 เหลี่ยม เป็นศึกแรกต้อนรับปี 2022

ข่าวมวย UFC FIGHT NIGHT: KATTAR VS CHIKADZE ระเบิดศึกรับปี 2022

คู่เอกของรายการเป็นการต่อสู้ในรุ่นเฟเธอร์เวต ระหว่าง คาลวิน กัตต้า นักสู้ชาวอเมริกัน จะขึ้นสังเวียนพบกับ กิก้า ชิคาดเซ่ นักสู้ชาวจอร์เจีย ในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2022 ณ สังเวียน UFC APEX ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา

คาลวิน กัตต้า วัย 33 ปีดีกรีรองแชมป์เบอร์ 5 ของรุ่นเฟเธอร์เวต เจ้าของสถิติชนะ 22 แพ้ 5 โดยผลงานช่วง 5 ไฟต์หลังสุดชนะ 3 แพ้ 2 โดยไฟต์ล่าสุดแพ้คะแนนให้กับ แม็กซ์ ฮอลโลเวย์ ไปแบบสุดบอบช้ำ เมื่อช่วงเดือนมกราคมปีที่แล้ว นั่นเท่ากับว่าไฟต์นี้จะเป็นการคืนสังเวียนครั้งแรกในรอบ 1 ปีของนักสู้อเมริกันรายนี้

ด้าน กิก้า ชิคาดเซ่ คู่ต่อกรชาวจอร์เจียวัย 33 ปี มีสถิติที่น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยชนะ 14 แพ้ 2 และกำลังลุ้นทำสถิติชนะรวด 10 ไฟต์ติดต่อกัน โดยไฟต์ล่าสุดสอย เอ็ดสัน บาร์โบซ่า คู่แข่งจากบราซิลร่วงในยกที่ 3 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แถมจาก 14 ไฟต์ที่ ชิคาดเซ่ ได้รับการชูมือ จบลงแบบไม่ครบยกถึง 10 ไฟต์

นอกจากนี้ ยังมีคู่การต่อสู้สุดมันต้อนรัสำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT: KATTAR VS CHIKADZE จะระเบิดศึกขึ้น ณ สังเวียน UFC APEX ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2022 คู่หลักในรายการเริ่มเวลา 07.00 น.ตามเวลาประเทศไทย


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @UFA88SV1