เมนู

ทรงชัยน้อย เดินเครื่องซัด รักษ์ ไปแบบสุดมันส์ ศึก ONE ลุมพินี 41

ทรงชัยน้อยทรงชัยน้อย เกียรติทรงฤทธิ์ ปะทะ รักษ์ เอราวัณ ในฐานะคู่รองของศึก ONE ลุมพินี 41 จบไปแบบสุดมันส์ เมื่อค่ำคืนศุกร์ที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา

คู่เดือดที่มาในฐานะคู่รองของ ONE ลุมพินี 41 ทรงชัยน้อย เกียรติทรงฤทธิ์ จอมบ้าดีเดือด วัย 23 ปี จากจังหวัดสมุทรปราการ ฟอร์มแรงคว้าชัย 4 ไฟต์รวดพร้อมรับโบนัสทะลุหลักล้านบาท เปิดหน้าซัด รักษ์ เอราวัณ มวยขวาบ้าระห่ำ วัย 22 ปี จากจังหวัดปัตตานี ที่ยังไม่พ่ายให้ใครเก็บชัยบวกโบนัสได้สองไฟต์ ในการแข่งขันมวยไทย แคตช์เวต 116 ปอนด์

เริ่มยกที่หนึ่ง ทรงชัยน้อย ออกหมัดรัวกระหน่ำเป็นพายุจนได้นับ รักษ์ มาถึง 2 ครั้ง แม้กระนั้นอีกฝั่งยังอึดประคองตัวรอดมาได้ เข้าสู่ยกที่สอง รักษ์ ไม่ท้อเดินเข้าซัดเอาคืนบ้างสาดหมัดสุดแรงทวงคืนมาได้ 1 นับ แต่ว่า ทรงชัยน้อย ยังกัดฟันสู้ต่อแบบดุเดือดเลือดพล่าน ยกสุดท้ายทั้งสองฝ่ายทุ่มแรงสู้หมดหน้าตักแบบไม่มีใครยอมกัน

ในที่สุดเป็น ทรงชัยน้อย ชนะคะแนน รักษ์ สุดเดือด สร้างสถิติเป็นคนที่สองของรายการที่เก็บชัย 5 ไฟต์รวด พร้อมได้โบนัส 3.5 แสนบาท เป็นครั้งที่ 4 แถมยังได้ใจของบิ๊กบอส “ชาตรี” คว้าสัญญานักกีฬา ONE ค่า 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ (กว่า 3.5 ล้านบาท) มาครอบครอง กลายเป็นนักกีฬาคนที่ 8 จาก ONE ลุมพินี ที่ได้ก้าวสู่เวทีระดับโลก


ติดตาม มวยวันนี้ มวยไทย มวยต่างประเทศ ทั่วโลกได้ที่ MTM88S

ข่าวสารแวดวงมวยที่คุณต้องรู้ ที่ Line : @UFA88SV1