เมนู

พระจันทร์ฉาย พร้อมสางแค้นหวังปิดฉาก โจเซฟ

พระจันทร์ฉายพระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยฯ มาคราวนี้ตั้งเป้ามาคิดบัญชีแค้นคู่ปรับตัวเก่งอย่าง โจเซฟ ลาซิรี เพื่อให้รู้ดำรู้แดงว่าใครคือของจริง ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต

เดินทางย้อนไปในศึก ONE 157 เมื่อเดือนพฤษภาคม 65 พระจันทร์ฉาย ที่ในช่วงเวลานั้นครอบครองเข็มขัดแชมป์โลก มีคิวรักษาตำแหน่งหนแรกกับ โจเซฟ ลาซิรี แต่ว่าปรากฏว่าเป็นทางด้านจอมแสบจากอิตาลีที่หักปากกาเซียน ซัดทางด้านแชมป์โลกชาวไทยอย่างหนักหนาสาหัส จนกระทั่งไม่สามารถออกจากมุมก่อนที่จะเริ่มยกที่สี่ ทำให้ โจเซฟ แย่งเข็มขัดแชมป์โลกมาพาดไหล่แทน พร้อมฝากรอยแผลไว้ภายในจิตใจของ พระจันทร์ฉาย มาจนถึงทุกวันนี้

หลังจากที่ต้องพบเจอต่อความสิ้นหวัง พระจันทร์ฉาย ได้ช่องกลับมาเฉิดฉายแบบเป็นชุด เรียกความเชื่อมั่นและมั่นใจคืนได้อีกรอบ ในไฟต์ที่ชนะ “คมเพชร แฟร์เท็กซ์” อย่างเหนือชั้นด้วยคะแนนเอกฉันท์ ในศึก ONE ลุมพินี นัดประเดิมศึก

จากสามารถจูนฟอร์มเก่งอย่างสวยงามมีโอกาสให้ประจันหน้าเป็นครั้งที่สองกับ สามเอ ไก่ย่างห้าดาว ที่เขาเคยแย่งเข็มขัดมาได้ โดยมีตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต เฉพาะกาล เป็นเดิมพัน ภายหลังที่แชมป์โลกคนปัจจุบันนี้ โจเซฟ มีอาการเจ็บรบกวน ไม่สามารถที่จะปฏิบัติหน้าที่คุ้มครองตำแหน่งได้ และก็ พระจันทร์ฉาย ก็สามารถย้ำชัยมวยรุ่นพี่ สามเอ ได้อีกรอบ ขึ้นนั่งตำแหน่งแชมป์โลกเฉพาะกาล ในศึก ONE ลุมพินี 22 เมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีศักดิ์และก็สิทธิ์พร้อมชิงเข็มขัดเส้นหลักจาก โจเซฟ อย่างที่ตั้งใจ

สำหรับ โจเซฟ ปัจจุบันนี้อายุ 32 ปี เข้ามาเป็นนักกีฬาในสังกัด ONE ตั้งแต่ปี 2561 นับว่าเป็นอีกหนึ่งนักมวยไทยที่ผ่านประสบการณ์แข่งใน ONE มาอย่างโชกโชน โดยเคยผ่านการเผชิญหน้ากับนักมวยไทยยอดความสามารถมาแล้วหลายราย ในขณะที่ฟอร์ม 5 ไฟต์หลังสุด เสียท่าพ่ายแพ้ไปเพียงแค่ครั้งเดียวแค่นั้น ในไฟต์ที่ไต่เวตขึ้นท้าทายชิงเข็มขัดกับแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ปอนด์) รถถัง จิตรเมืองนนท์

ทางด้าน พระจันทร์ฉาย ในวัย 29 ปี ภายหลังกระโจนข้ามสายไปเตรียมพร้อมอบอุ่นร่างกายสำหรับในการชิงชัยการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งหนแรกในชีวิตในไฟต์ล่าสุดเมื่อเดือนกันยายนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ก็พร้อมเดินหน้าภารกิจสางโกรธแค้นและก็ทวงบัลลังก์ที่เคยครอบครองกลับคืน

ติดตามศึกชิงชนะเลิศโลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต ศึก ONE ลุมพินี 46 ในวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ ที่สนามแข่งมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)


มวยวันนี้ มวยไทย มวยต่างประเทศ ทั่วโลกไดเที่ MTM88S

ข่าวสารแวดวงมวยที่คุณต้องรู้ ที่ Line : @UFA88SV1