เมนู

รักษ์ ขอเปิดอันติปิดฉาก ทรงชัยน้อย ศึก ONE ลุมพินี 41

รักษ์รักษ์ เอราวัณ ยอมรับไม่หวั่นไหวฟอร์มที่จัดจ้านของ ทรงชัยน้อย เกียรติทรงฤทธิ์ ที่ทำผลงานเอาชนะไปถึง 4 ไฟต์ พร้อมรับรองว่าไฟต์นี้เดือดแน่นอน

รักษ์ เอราวัณ นักมวยจอมบู๊ วัย 22 ปี จากจังหวัดปัตตานี คัมแบ็กกลับมาโชว์ความสามารถในรอบ 6 เดือน ขอตามล่าชัยไฟต์ที่สาม ปะทะ ทรงชัยน้อย เกียรติทรงฤทธิ์ นักต่อยหุ่นมะขามข้อเดียว วัย 23 ปี จากจังหวัดสมุทรปราการ ที่ฟอร์มกำลังเร่าร้อน คว้าชัยมาแล้ว 4 ไฟต์ต่อเนื่องกัน โดยจะวัดความสามารถกันในการแข่งขันมวยไทย แคตช์เวต 116 ปอนด์ ในศึก ONE ลุมพินี 41 วันวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ที่สังเวียนเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

รักษ์ เอราวัณ เกิดช่วงวันที่ 26 เม.ย.44 ปัจจุบันนี้อายุ 22 ปี เป็นคนจังหวัดปัตตานี อำเภอปะนาเระ เขาเกิดขึ้นมาในครอบครัวฐานะปานกลาง และก็เริ่มฝึกหัดมวยไทยตั้งแต่อายุ 10 ขวบ หลังเห็นลูกพี่ลูกน้องผู้หญิงที่เป็นนักมวยขึ้นสังเวียนบนสังเวียน จนถึงทำให้เกิดความรู้สึกหลงรักในกีฬาประเภทนี้โดยทันที

หลังจากที่เขาทุ่มเทฝึกฝนไปได้ 2 ปี รักษ์ สามารถผงาดได้แชมป์มวยไทย 14 จังหวัดภาคใต้ มาครอบครองได้สำเร็จ ก่อนที่จะพัฒนาความสามารถก้าวหน้าเพิ่มขึ้นถึงขนาดคว้าชัยชนะเวทีมวยลุมพินี และก็แชมป์ประเทศไทย รุ่น 108 ปอนด์ มาครอบครองได้สำเร็จเมื่ออายุ 18 ปี แล้วก็ครองแชมป์มวยไทยช่อง 7 สี รุ่น 115 ปอนด์ มาครอบครองเป็นเข็มขัดเส้นล่าสุด

ด้วยดีกรีแชมป์ที่รับประกันถึงความรู้ความเข้าใจที่ไม่ธรรมดา ทำให้ รักษ์ ถูกดึงตัวมาโชว์ความสามารถเป็นครั้งแรกในศึก ONE ลุมพินี 10 แล้วก็สามารถแจ้งเกิดเปลี่ยนเป็นนักมวยสายบู๊ประจำรายการ หลังจากเปิดตัวด้วยการเอาชนะทีเคโอ ชูทรัพย์ ส.สละชีพ ด้วยเวลานาทีเศษ และก็ตามด้วยการสาดลำแข้งซ้ายเข้าเต็มท้อง มหาสมุทร นายกกุ้งเมืองเพชร”เก็บชัยน็อกในยกที่สองของศึก ONE ลุมพินี 17 ในเดือน พฤษภาคมก่อนหน้าที่ผ่านมา พร้อมคว้าโบนัส 3.5 แสนบาทกลับไปนอนกอดได้สองไฟต์ติด

รักษ์ ปัจจุบันนี้กำลังเรียนรู้อยู่ชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตยะลา ช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาเว้นแต่เรียนหนังสือ เจ้าตัวก็ตั้งใจฝึกฝนอยู่เสมอ โดยตั้งความหวังไว้ว่าต้องการจะได้กลับมาต่อยใน ONE ลุมพินี เพื่อนำเงินไปส่งตัวเองเรียนให้จบ แล้วก็เก็บไว้เป็นทุนเริ่มทำธุรกิจส่วนตัวในอนาคต

การกลับมาในรอบ 6 เดือนของ รักษ์ ในคราวนี้ จำเป็นต้องประจันหน้ากับหนึ่งในนักต่อยฟอร์มรุนแรงที่สุดคนหนึ่งของรายการอย่าง ทรงชัยน้อย เกียรติทรงฤทธิ์ ที่ของกำลังของขึ้น เก็บชัยมาแล้ว 4 ไฟต์รวด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 3 ไฟต์หลังสุดที่เป็นการปิดเกมไม่ครบยก แต่ว่าถึงแม้ว่าคู่ต่อสู้จะมีฟอร์มหลังน่ายำเกรงแค่ไหน แต่ว่า รักษ์ การันตีไม่มีกังวลใจ เนื่องจากไม่เคยมีคำว่า “กลัว” ในพจนานุกรมของผู้ชายสายบู๊อย่างเขา


ติดตาม มวยวันนี้ มวยไทย มวยต่างประเทศ ทั่วโลกได้ที่ MTM88S

ข่าวสารแวดวงมวยที่คุณต้องรู้ ที่ Line : @UFA88SV1