เมนู

เพชรศิริชัย เข่ากระทุ้งใส่ ยอดดวงใจ ร่วงน็อกยก 3 ศึกจ้าวมวยไทย

เพชรศิริชัยเป็นไฟต์คู่เอกของศึกจ้าวมวยไทยระหว่าง ยอดดวงใจ สจ.มนตรี ปะทะ เพชรศิริชัย เดชเพชรสีทอง ในศึกจ้าวมวยไทยเมือวานที่ผ่านมา

ศึกคู่เอกของรายการ ยอดดวงใจ สจ.มนตรี เจอกับ เพชรศิริชัย เดชเพชรสีทอง พิกัด 138.5 ปอนด์ เรทเปิด เพชรศิริชัยต่อ 10-9 ผู้ตัดสินผู้ห้าม ธนภัทร เสือแก้ว

ยกแรก ยอดดวงใจ เคยชนะมาก่อนวันนี้ให้โอกาสให้ เพชรศิริชัย ได้เวลาแก้ตัว ทั้งสองยังออกอาวุธกันเล็กน้อย ระวังเนื้อระวังตัวกันมากมาย ยอดดวงใจต่อยในเกมตั้งรับ หมดยกเพชรศิริชัยต่อ 3-2

ยกที่สอง เกมยังไม่รีบยอดดวงใจขยับเข้าใส่สาดหน้าแข้งซ้ายยังไม่เข้า เพชรศิริชัยถีบสกัดเอาไว้ผู้ตัดสินจำเป็นต้องเตือนทั้งสองให้ออกอาวุธได้แล้ว ยอดดวงใจยังมีแข้งซ้ายสูงแต่ก็ติดการ์ด เพชรศิริชัยถีบแต่ว่าถูกเตะตัดข้างล่างล้มลงไป ทั้งสองหันมาย้ำวงในเพชรศิริชัยตีได้ชัดเจนแต่ว่าไม่ต่อเนื่อง หมดยกเพชรศิริชัยต่อ 7- 4

ในยกที่สาม เพชรศิริชัยเดินเข้าซัดปลุกปล้ำตีโดยทันที ยอดดวงใจวนออกมีหมัดแย็บก่อกวนก่อนแลกเข่าสู้กัน รูปเกมยังใกล้เคียงเพชรศิริชัยวงในมาเป็นชุดและก็ตามด้วยศอก ยอดดวงใจวนออกข้างแต่ว่าโดนเพชรศิริชัยบี้ถึงตัวแทงเข่ามาเป็นชุด ยอดดวงใจทนได้กอดรัดสู้เข่า มีตั้งกำแพงหน้ายอดดวงใจโดนเข้าไปเริ่มมีอาการไม่ดีรับอย่างเดียวโดนตีกระแทกจนถึงตัวงอ ก่อนจะทิ้งตัวลงไปกองฟังผู้ตัดสินนับได้ไม่เท่าไหร่ก็ไม่จบการต่อยในทันที เพชรศิริชัยชนะน็อคไปในยกที่ 3 ล้างตาได้สำเร็จ

 


ติดตาม มวยวันนี้ มวยไทย มวยต่างประเทศ ทั่วโลกได้ที่ MTM88S

ข่าวสารแวดวงมวยที่คุณต้องรู้ ที่ Line : @UFA88SV1