เมนู

ข่าวมวย ซุปเปอร์เล็ก ปะทะ พันธ์พยัคฆ์ ชิงเข็มขัด ONE

ข่าวมวย ซุปเปอร์เล็ก ปะทะ พันธ์พยัคฆ์ เตรียมพร้อมเปิดศึกพบกันครั้งที่ 8

ขึ้นชกชิงเข็มขัด ONE มวยไทย เวิลด์​ กรังด์ปรีซ์

ข่าวมวย ซุปเปอร์เล็ก ปะทะ พันธ์พยัคฆ์ สองยอดมวยแห่งยุคโคจรวนกลับมาพบกันครั้งที่ 8 ของทั้งสองฝั่ง หลังจากจบการแข่งขันรอบรองชนะเลิศศึกมวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ จบลงไปไปความเข้มข้นเราก็ได้ยอดมวยที่เหมือนหนีกันยังไงก็ไม่พ้นอย่าง ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 และ  พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ เข้ามาเป็นคู่ชิง

ทางด้านของ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 นักชกจากแดนบุรีรัมย์ที่มีเด็ดจากลูกเตะ ก็ได้โชว์บทโหดซัดคู่แข่งอย่าง วอลเตอร์ กอนซาลเวส นักชกเลือกบราซิลจนหมดสภาพ ได้จังหวะสับศอกเข้ากลางหน้าโดนนับจนลุกขึ้นมาสู้ต่อไม่ไหว ซุปเปอร์เล็ก  ใช้เวลาเพียงเเค่นาทีครึ่งของยกแรกเพียงเท่านั้น

ส่วนในรอบรองชนะเลิศของ พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ที่ผ่านมาโชว์ฟอร์ม ในเวอร์ชันที่ทุกคนไม่เคยเห็นมากก่อน โดยเป็นฝ่ายเดินปุกแบบดุดัน แลกหมัด แลกอาวุธ ใส่คู่ต่อสู้แบบไม่ยั้ง โดยคู่ชกชาวไซปรัส หรือ ซาวาส ไมเคิล ไม่ทันตั้งตัว ใช้ที่เด็ดด้วยแข้งซ้ายนวดลงไปกองกับพื้น ชนะน็อกไปได้ในยกที่สอง ลบคำสบประมาทจากสไตล์การชกไปได้

โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยพบกันมาแล้วถึง 7 ครั้ง เป็นการเจอกันก่อนเข้าร่วมรายการ ONE 6 ครั้ง และอีก 1 ครั้งใน ONE เมื่อเดือน กรกฎาคม ปี2563 ที่ผ่านมาโดยแมตท์นี้ถือเป็นครั้งที่ 8 ของทั้งสองคนซึ่งต้องมาช่วยกันลุ้นว่าใครจะได้ครองตำแหน่องแชมป์ มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต ไปครอง


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @Gurusportv1