เมนู

ข่าวมวย ซุปเปอร์เล็ก พบ พันธ์พยัคฆ์ ศึกเดิมพันแชมป์ ONE มวยไทย

ข่าวมวย ซุปเปอร์เล็ก

ข่าวมวย ซุปเปอร์เล็ก ปะทะ พันธ์พยัคฆ์ เตรียมเปิดศึกชิงเข็มขัด มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต โดยจะเป็นการโคจรกลับมาเจอกันเป็นครั้งที่ 8 ของทั้งคู่

ข่าวมวย ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 และ ยอดมวย 3 พ.ศ. พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์

โดยทั้งคู่ได้ฤกษ์ขึ้นสังเวียนในรอบชิงชนะเลิศที่จะจัดขึ้นในศึก ONE Fight Night 3: จอห์น vs ฟาบริซิโอ  ซึ่งจะถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา จากกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 22 ต.ค.นี้

ในรอบรองชนะเลิศที่ผ่านมา พันธ์พยัคฆ์ โชว์ฟอร์ม “ยอดมวย 3 พ.ศ.” ในเวอร์ชันใหม่น่าตื่นตาตื่นใจกว่าเดิม โดยเป็นฝ่ายเดินแลกอาวุธใส่คู่แข่งชาวไซปรัส “ซาวาส ไมเคิล” จนตั้งตัวไม่ทัน สาดแข้งซ้ายพิฆาตคู่แข่งดอกเดียวจอด ชนะน็อกในยกสอง ไม่เหลือคราบ “นักมวยเกียร์อาร์” ที่แฟนมวยคุ้นเคย

ขณะที่ “ซุปเปอร์เล็ก” ยอดมวยจอมเตะจากบุรีรัมย์ ก็เปิดโหมดโหดเดินไล่บี้คู่แข่งจอมพลิ้วจากบราซิล “วอลเตอร์ กอนซาลเวส” จนมุม และได้จังหวะจามศอกเข้าแสกหน้าล้มตึงลุกขึ้นมาสู้ไม่ไหวโดยใช้เวลาราวนาทีครึ่งของยกแรกเท่านั้น

จะว่าไป ทั้ง ซุปเปอร์เล็ก และ พันธ์พยัคฆ์ ก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกล เพราะทั้งคู่ก็ต่างวนเวียนประลองฝีมือกันอยู่บ่อยครั้งในสนามมวยไทยในประเทศ โดยถือเป็นคู่มวยฝีมือระดับพระกาฬดีกรีรางวัล “ยอดมวย” ถ้วยพระราชทาน ที่ต่างชิงไหวชิงพริบกันดุเดือดในทุกไฟต์ที่ได้เจอกัน

ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยประมือกันมาแล้ว 7 ครั้ง โดยเป็นการเจอกันก่อนร่วมชายคา ONE  6 ครั้ง และอีก 1 ครั้งใน ONE เมื่อเดือน ก.ค.63 โดยในการปะทะกันทั้งหมด 7 ครั้งที่ผ่านมา พันธ์พยัคฆ์ เป็นฝ่ายเอาชนะ ซุปเปอร์เล็ก 4 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง และแพ้ 2

และในรอบชิงชนะเลิศศึก มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต จะเป็นการเปิดศึกครั้งที่ 8 ของทั้งคู่ ซึ่งต้องลุ้นกันว่าใครจะเป็นเก็บแต้มชัยในครั้งนี้

แต่สิ่งที่น่าสนใจกว่านั้นก็คือ ทั้งสองยอดมวยที่ขึ้นชื่อว่าเป็นมวยฝีมือ เน้นการตั้งรับและรอจังหวะสวนเป็นหลัก มีการปรับเปลี่ยนสไตล์การชกที่ดุดันกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดจากไฟต์ล่าสุดที่ผ่านมา

โดยทั้งคู่ต่างมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาฝีมือและปรับสไตล์การชกเพื่อให้ถูกตลาดระดับโลกและเอาใจแฟนกีฬาที่ติดตาม ONE มากยิ่งขึ้น ซึ่งทั้ง “ซุปเปอร์เล็ก” และ “พันธ์พยัคฆ์” ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า การปะทะกันครั้งที่ 8 จะแตกต่างจากครั้งก่อน ๆ อย่างสิ้นเชิง และจะเป็นไฟต์เดือดสมกับที่แฟนกีฬาตั้งตารอแน่นอน

ติดตาม “พันธ์พยัคฆ์ vs ซุปเปอร์เล็ก” การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต ONE Fight Night 3: จอห์น vs ฟาบริซิโอ ถ่ายทอดสด เสาร์ที่ 22 ต.ค.65 รับชมทาง

  • watch.onefc.com เวลา 07.00 น.
  • ยูทูบ ONE Championship เวลา 07.00 น.
  • AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เวลา 07.00 น.
  • ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ชมย้อนหลัง เวลา 22.30 น.

ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @Gurusportv1