เมนู

ข่าวมวย ฟลอยด์ สอยน็อก อาซากุระ ศึก Super RIZIN

ข่าวมวย ฟลอยด์

ข่าวมวย ฟลอยด์ อดีตกำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ พบกับ มิคุรุ อาซากุระ ยอดนักสู้ MMA ชาวญี่ปุ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565

ข่าวมวย ฟลอยด์ โดยคู่นี้จะใช้กติกามวยสากล กำหนดการชกทั้งหมด 3 ยก (ยกละ 3 นาที) หากยืนครบทั้ง 3 ยก จะไม่มีการตัดสินผลแพ้-ชนะ ดังนั้นไฟต์นี้จะไม่มีการให้คะแนน และไม่นับเป็นสถิติของกำปั้นทั้งสองคน

เปิดฉากยกแรก ฟลอยด์ ออกมาตั้งการ์ดสูงระมัดระวังเป็นพิเศษ ส่วน กำปั้นชาวญี่ปุ่น พยายามเดินปล่อยหมัดซ้ายอัดลำตัว ท้ายยก ฟลอยด์ โดนดันหลังตดเชือกก่อนโชว์สายตาโยกหลบ แล้วปล่อยขวาอัดลำตัวสวน

ยกสอง ฟลอยด์ เปลี่ยนแผนออกมาเดินลุยมากขึ้น ดักปล่อยขวาสวนเข้าหน้าคู่ชกได้จังๆ หลายครั้ง ช่วงปลายยก มิคุรุ อาซากุระ ออกมาเปิดฉากบู๊แลกด้วยการทิ้งซ้ายเข้าปลายคางทำเอา กำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ มีอาการ

อย่างไรก็ตามในช่วงวินาทีสุดท้ายของยกนี้ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ปล่อยขวาสวนเข้าหน้า มิคุรุ อาซากุระ อย่างจังทำให้เจ้าตัวทรุดลงไปกองให้กรรมการนับถึง 10 ก็ยังไม่พร้อมที่จะสู้ ทำให้เกมการชกต้องยุติลงเพียงแค่ยกที่สองเท่านั้น

ทำให้ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลก 5 รุ่น กำปั้นวัย 45 ปี เจ้าของสถิติชนะ 50 ไฟต์รวด ยังคงไม่เคยปราชัยให้กับใครหน้าไหนบนสังเวียนกำปั้นไม่ว่าจะเป็นการชกอย่างเป็นทางการ หรือการชกโชว์ไฟต์พิเศษก็ตาม


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @Gurusportv1