เมนู

ข่าวมวย สินสมุทร จ่อคิวคัมแบ็กปะทะ อิสลาม มูร์ตาซาเอฟ ศึก ONE 22 ก.ค.นี้

ข่าวมวย สินสมุทร

ข่าวมวย  สินสมุทร กลิ่นมี หรือที่แฟนมวยตั้งฉายาให้ว่า “อควาแมนเมืองไทย” เตรียมกลับมาโชว์ฝีมือบนสังเวียนให้โลกลืออีกครั้ง

ข่าวมวย สินสมุทร น้องชายแท้ๆ ของยอดฝีมือมวยไทยอย่าง สุดสาคร ส.กลิ่นมี ทำผลงานในไฟต์เปิดตัวกับ ONE ได้อย่างถูกอกถูกใจแฟนๆ เป็นอย่างมาก หลังสอย “นิกี โฮลสเกน” เจ้าตำรับคิกบ็อกซิ่งชาวดัตช์ไปเพียงแค่ยกที่ 2 ในศึก ONE X เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

นอกจากจะประเดิมคว้าชัยในไฟต์เปิดตัวแล้ว กำปั้นวัย 26 ปีจากชลบุรียังขึ้นแท่นกลายเป็นนักสู้ไทยคนแรก ที่คว้าโบนัสก้อนโต 50,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (เกือบ 1.7 ล้านบาท) มาครองได้อีกด้วย

จากความยอดเยี่ยมนี้เอง ทำให้ สินสมุทร ได้กลับมาสานต่อผลงานอีกครั้งตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ด้วยการเตรียมขึ้นสังเวียนพบกับ อิสลาม มูร์ตาซาเอฟ กำปั้นขาลุยวัย 31 ปีจากรัสเซีย ที่หวังกลับมากู้ชื่อบนเวทีระดับโลกให้ได้

สำหรับ อิสลาม ผ่านการชกในระดับอาชีพทั้งกติกามวยไทยและคิกบ็อกซิ่งมาแล้ว 25 ไฟต์ โดยในไฟต์เปิดตัวกับ ONE เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2564 เขารับโอกาสสำคัญในการเป็นผู้ท้าชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวตของ “รีเกียน เออร์เซล” ก่อนจะแพ้คะแนนไปแบบหวุดหวิด ครั้งนี้ เขาจึงหวังกลับมาแก้ตัวและเก็บแต้มชัยให้ได้

ทั้งนี้แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารและการประกาศโปรแกรมอย่างเป็นทางการของศึก ONE 159: ไรเนียร์ vs วิตาลี ได้ที่ เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์ ONEFC.com/th

 


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @Gurusportv1