เมนู

ข่าวมวย อัลลิเซีย คัมแบ็กสู่สังเวียนพร้อมชน เจเน็ต ท็อดด์

ข่าวมวย อัลลิเซีย

ข่าวมวย อัลลิเซีย เตรียมคืนสังเวียนรวบเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวตจาก “เจเน็ต” แชมป์โลกเฉพาะกาล

ข่าวมวย อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต (115 ป.) ที่หายหน้าไปทำหน้าที่คุณแม่อยู่พักใหญ่ กับ “JT” เจเน็ต ท็อดด์ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล เพื่อวัดฝีมือกันว่าใครจะเป็นแชมป์โลกตัวจริง ในศึก ONE FIGHT NIGHT 5: ไรเนียร์ VS อนาโตลี  ที่จะถ่ายทอดสดจาก มอลล์ ออฟ เอเชีย อารีนา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค.65

อัลลิเซีย” ได้โอกาสเปิดตัวครั้งแรกใน ONE ก็ขึ้นชิงแชมป์โลกกับ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” เจ้าของบัลลังก์มวยไทย รุ่นอะตอมเวต ในขณะนั้นทันที และสามารถกระชากเข็มขัดจากแชมป์โลกชาวไทยผู้เก่งกาจมวยไทยไปได้ชนิดหักปากกาเซียน ด้วยคะแนนเสียงข้างมาก (ชนะ 2 เสมอ 1) ขึ้นแท่นราชินีมวยไทย รุ่นอะตอมเวต คนใหม่ตั้งแต่ไฟต์แรกที่เปิดตัว

นักมวยสาวจากบราซิลขึ้นชื่อในเรื่องมวยยืนพิษสงรอบด้านที่มีอาวุธครอบคลุมทุกระยะ ไม่ว่าจะเป็นการใช้หมัดและศอกที่เฉียบคม การสาดแข้งอันว่องไว รวมถึงเกมคลุกวงในสุดรัดกุมที่แทบจะไม่เผยช่องโหว่ให้คู่แข่งได้โจมตี

ครั้งนี้เป็นกลับมาขึ้นสังเวียนครั้งแรกในรอบ หลังจากที่แชมป์โลกสาววัย 24 ปี ต้องพักรบไปทำหน้าที่คุณแม่ โดยตอนนี้เธอกำลังเร่งคืนฟอร์มให้กลับมาสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อไม่ทำให้แฟน ๆ ที่รอคอยต้องผิดหวัง โดยมี “แองเจลา ลี” ราชินีการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) รุ่นอะตอมเวต คุณแม่แชมป์โลกคนแรกเป็นต้นแบบ

มาถึงด้านอีกหนึ่งตัวแม่ของรุ่น “เจเน็ต” ที่สามารถกระชากเข็มขัด ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต จาก “แสตมป์” ไปได้เมื่อต้นปี 2564 ก่อนที่เธอจะกลับมาล่าเข็มขัดมวยไทย โดยเก็บแต้มชัยเหนือ “อัลมา ยูนิคู” และ “แอนน์ ลิน ฮอกสตัด” ด้วยสไตล์การชกแสนบู๊ระห่ำ และสกิลเข่าขั้นเทพ

นักสู้สาวอเมริกันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนได้รับสิทธิ์ชิงตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวตเฉพาะกาล และ “เจเน็ต” สามารถเอาชนะ “ลารา เฟอร์นานเดซ” ในเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ทำให้เธอกลายเป็นแชมป์โลกสองประเภทกีฬาตามรอย “แสตมป์” ที่เคยทำได้เป็นคนแรกใน ONE

ทันท่วงทุกข่าวในแวดวงมวย ที่ หมัดต่อหมัด

เราผู้นำด้าน ข่าวมวย พร้อม วิเคราะห์มวย คู่เอก ทีเด็ดมวย ที่แม่นยำ แถมยังมีช่องทางการ แทงมวย ไม่ว่าจะเป็นศึก ONE ศึก UFC ศึก WBC หรือแม้แต่ 10 Fight 10


ติดตาม ข่าวมวย อัพเดทก่อนใคร ที่นี่ หมัดต่อหมัด

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @Gurusportv1