เมนู

ข่าวมวย เจ้าแหลม ลั่นน็อก โรดริเกซ มั่นใจอายุเป็นเพียงตัวเลข

ข่าวมวย เจ้าแหลม

ข่าวมวย เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ออกเดินทางไปอเมริกาแล้ว มั่นใจทวงเข็มขัดแชมป์โลก WBC เป็นสมัยที่ 3 จาก เจสซี่ โรดริเกซ

ข่าวมวย เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น วัย 35 ปี อดีตแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ป.) 2 สมัย สถิติ ชนะ 50 (น็อก 43) , แพ้ 5 (น็อก 2) , เสมอ 1 พร้อมด้วย “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการ และ โค้ชป๊อป” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ พร้อมทีมงาน  เตรียมตัวออกเดินทางไปชิงแชมป์โลก WBC สมัย ที่ 3 จาก “เจสซี่ โรดริเกซ” วัย 22 ปี ชาวอเมริกาแชมป์โลกคนปัจจุบัน เจ้าของสถิติไร้พ่าย ชนะรวด 15 (น็อก 10) ซึ่งมีผู้แทน WBC Asia นำโดย “เสธ.จั๊ก” พ.อ.ธนพล ภักดีภูมิ พร้อมคณะ ที่ได้รับการแต่งตั้งจาก “บิ๊กโก” พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ รองประธานสภามวยโลก และประธานสภามวยแห่งเอเซีย (WBC Asia) เดินทางไปส่งศรีสะเกษ และอวยพรให้ประสบความสำเร็จกลับมา

ด้านศรีสะเกษ เผย “แม้ตนเองจะอายุ 35 ปีแล้ว แต่เชื่อว่าเป็นเพียงตัวเลข ทุกอย่างอยู่ที่การเตรียมตัวและฝึกซ้อม นอกจากนี้การเจอกับโรดรีเกซที่เป็นมวยถนัดซ้าย ตนเองก็ซ้อมกับมวยซ้ายไว้ก่อนแล้ว เช่น เพชร ซีพีเอฟ เชื่อว่าจะไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด พร้อมฝากถึงโรดรีเกซตนจะเอาชนะให้ได้

และถ้าเป็นไปได้จะเอาให้ถึงน็อคเลย มั่นใจจะนำเข็มขัดแชมป์โลกกลับมาเป็นของขวัญให้แฟนๆชาวไทย”

ด้านเสธ.จั๊ก กล่าวว่า “ขอให้ศรีสะเกษอย่าประมาท และขอให้มีสติ ทั้งนี้ WBC Asia จะให้การสนับสนุนตลอดไป” สำหรับการเดินทางของศรีสะเกษครั้งนี้ โดยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบิน JL718 ออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ เช้าวันพุธที่ 15 มิถุนายน เวลา 00.25 น. มุ่งหน้าสู่สนามบินนาริตะ ญี่ปุ่น ก่อนเดินทางต่อไปยังสหรัฐอเมริกา

ขณะที่กำหนดการแข่งขันระหว่างศรีสะเกษ กับ โรดริเกซ จะเกิดขึ้นที่ ทีช พอร์ต อารีน่า รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน หรือตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย

ทั้งนี้ “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น และผู้จัดการทีมของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ระบุว่าตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา เจ้าแหลม เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี สภาพร่างกายสุดฟิต
และพร้อมสำหรับไฟต์นี้มากๆ มั่นใจจะไม่ทำแฟนๆ ชาวไทยต้องผิดหวัง สำหรับ ไฟต์หยุดโลกระหว่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ เจสซี โรดิเกซ จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้
หรือตรงกับช่วงสายวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย ณ เท็ค พอร์ท อารีน่า เมืองซาน อันโตนิโอ รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับหน้าที่ถ่ายทอดสด โดยจะแจ้งเวลาให้ทราบอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @Gurusportv1