เมนู

ข่าวมวย เพชรทนง ยกทีมเวิร์คสำคัญพาคว้าแชมป์โลก ONE สำเร็จ

ข่าวมวย เพชรทนง

ข่าวมวย เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส ยอมรับทีมเวิร์ค คือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ทำให้ตนคว้าแชมป์โลก ONE 163 สำเร็จเมื่อวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา

ข่าวมวย เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส โดยเป็นการผนึกกำลังของแชมป์โลก ONE ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นยอดนักสู้ที่เก่งกาจที่สุดของโลก 3 คน ได้แก่

“ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (155 ป.) นักมวยเจนใหม่ที่สยบตำนานผู้เกรียงไกรอย่าง “จอร์จิโอ เปโตรเซียน”

“น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” เจ้าบัลลังก์ฆ่าไม่ตาย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (รุ่นเดียวกับ เพชรทนง) ได้ชื่อว่าเป็นแชมป์โลก ONE คนไทยที่ครองบัลลังก์นานที่สุด และป้องกันตำแหน่งมากครั้งที่สุด

“รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลกรุ่นน้อง เจ้าของเข็มขัด ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (135 ป.) ซึ่งทั่วโลกยอมรับว่า เขาคือเบอร์หนึ่งมวยไทยของรุ่นนี้ที่ยังไม่มีใครเทียบชั้นได้ ร่วมด้วยยอดฝีมือมวยไทย “ดีเซลเล็ก เล็กรุ่งเรืองยนต์” เทรนเนอร์ประจำกาย และ “ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์” อีกหนึ่งมันสมองของทีม

เมื่อ 3 แชมป์โลก ONE และทีมงานคุณภาพผนึกกำลังผลักดัน “เพชรทนง” ซึ่งเก๋าประสบการณ์และกระดูกมวยแข็งโป๊ก กวาดรางวัลมาแล้วทั่วโลก แต่เสียเปรียบ “ฮิโรกิ” เพียงเรื่องเดียวคือความสดตามวัย จึงใช้ “สมอง” เป็นกลยุทธ์ ไม่ใช่ “กำลัง” บุกพร่ำเพรื่อ เพราะอาจเสียเปรียบได้

จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า หมากเกมนี้ที่ถูกวางแผนมาอย่างดี คือทั้งหมดที่อยู่เบื้องหลังส่งให้ “เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส” ประกาศศักดาเป็นแชมป์โลก ONE ชาวไทยคนที่ 12 รับเข็มขัดสีทอง ส่งท้ายปี 2565

ทันท่วงทุกข่าวในแวดวงมวย ที่ หมัดต่อหมัด

เราผู้นำด้าน ข่าวมวย พร้อม วิเคราะห์มวย คู่เอก ทีเด็ดมวย ที่แม่นยำ แถมยังมีช่องทางการ แทงมวย ไม่ว่าจะเป็นศึก ONE ศึก UFC ศึก WBC หรือแม้แต่ 10 Fight 10


ติดตาม ข่าวมวย อัพเดทก่อนใคร ที่นี่ หมัดต่อหมัด

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @Gurusportv1