เมนู

ข่าวมวย 3 นักชก คว้าสัญญาเข้า ONE เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ต.ค.

ข่าวมวย 3 นักชก

ข่าวมวย 3 นักชก 3 รุ่นน้ำหนัก ที่ได้เข้าสังกัดนักกีฬา ONE มูลค่าคนละ 3.8 ล้านบาท เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา ณ สนามมวยเวทีลุมพินี

ข่าวมวย 3 นักชก โดยในรอบชิงชนะเลิศ เหลือผู้เข้าแข่งขัน 6 คนใน 3 รุ่นน้ำหนัก ได้แก่ รุ่นอะตอมเวตหญิง (115 ป.), รุ่นฟลายเวต (135 ป.) และ รุ่นเฟเธอร์เวต (155 ป.) โดยทำการแข่งขันคู่ละ 5 ยก

คู่เอกของรายการเป็นการชิงแชมป์มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ระหว่าง “ยอดภูผา วิมานแอร์” กับตัวสำรองที่ส้มหล่นได้เป็นตัวจริงอย่าง “หยกไทย ขุนศึกมวยไทย”

รูปเกมเป็นฝ่าย “ยอดภูผา” ที่เดินหน้าเปิดเกมใส่ “หยกไทย” อาศัยความยาว ตั้งรับแน่นหนา แต่มีอาการแหยงหมัดให้เห็นบ้าง กระทั่งมาถึงยก 4 “ยอดภูผา” ได้จังหวะสาดแข้งขวาเจาะยางแตก จนคู่แข่งร่วงลงกับพื้นลุกไม่ไหว ส่งให้ “ยอดภูผา” ชนะทีเคโอ.ไปในยกนี้ และกำสัญญานักกีฬา ONE มูลค่า 100,000 ดอลลาร์ไว้ในมือ

ส่วนคู่รองเป็นการชิงแชมป์มวยไทย รุ่นฟลายเวต ระหว่าง “เด็ดดวงเล็ก ส.สมหมาย” ปะทะ “ซ่อนรัก ศิษย์ ปจว.” เรียกเสียงเชียร์ได้กระหึ่มสนาม

ภาพรวม 5 ยก ทั้งคู่ต่างแลกอาวุธแบบไม่มีใครยอมใคร “ซ่อนรัก” เป็นฝ่ายเดินบุก ชกสนุก แต่อาวุธยังไม่จะแจ้ง เมื่อเทียบกับ “เด็ดดวงเล็ก” ซึ่งเป็นมวยฝีมือมีรุกมีรับ ชิงจังหวะโจมตีได้เข้าเป้าแม่นยำกว่า โดยเฉพาะลูกเตะและถีบ จึงเป็นฝ่ายได้รับการชูมือไปอย่างสุดมัน คว้าสัญญานักกีฬา ONE มูลค่า 100,000 ดอลลาร์ไปครอง

ด้านคู่ชิงชนะเลิศมวยไทย รุ่นอะตอมเวตหญิง ระหว่าง “ลมมณี เดอะเลเจนด์ อารีนา” กับ “เซเลสต์ ภูเก็ตสิงห์มวยไทย” เป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบ 3 ปี

โดย “ลมมณี” ใช้ความเก๋า ถอยหลังตั้งรับ ขณะที่ “เซเลสต์” อาศัยลูกบู๊ ดุดัน ขยันเดินหน้าชวนทะเลาะ ครบ 5 ยกไม่มีใครเพลี่ยงพล้ำ กรรมการชูมือให้ “เซเลสต์” คว้าชัยไปแบบได้ใจกองเชียร์ ล้างตาคู่ปรับเก่าสำเร็จ พร้อมกำสัญญานักกีฬา ONE มูลค่า 100,000 ดอลลาร์

สรุปผลการแข่งขัน Road To ONE ทุกคู่

คู่ในรายการ
คู่เอก ยอดภูผา วิมานแอร์ ชนะน็อกยก 4 หยกไทย ขุนศึกมวยไทยในนาทีที่ 2.55 (ชิงแชมป์ Road To ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต)
คู่รอง เด็ดดวงเล็ก ส.สมหมาย ชนะคะแนน ซ่อนรัก ศิษย์.ปจว. (ชิงแชมป์ Road To ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต)
เซเลสต์ ภูเก็ตสิงห์มวยไทย ชนะคะแนน ลมมณี เดอะเลเจนด์ อารีน่า (ชิงแชมป์ Road To ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต)
ไท ส.จ.เปี๊ยกอุทัย ชนะคะแนน แอนเจลอส เกียคูมิส (มวยไทย รุ่นฟลายเวต)

คู่ร่วมรายการ
เพชรสีนิล ส.พวงทอง ชนะคะแนน แพนเค้ก เกียรติธงยศ (มวยไทย รุ่นอะตอมเวต)
อเล็กซานดรู บูบเรีย (โรมาเนีย) ชนะคะแนน แก่นนรสิงห์ ดีเอ็นเอไทยแลนด์ (มวยไทย รุ่นไลต์เวต)
เหงียน ฮวาง ฮุย ชนะคะแนนอินทรีย์น้อย ส.สำราญ (มวยไทย รุ่นฟลายเวต)


อ่าน ข่าวมวย อัลเลน เอาชัยเหนือ กัตต้า ไปได้ ศึก UFC FIGHT NIGHT

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @Gurusportv1