เมนู

บทความมวย ซุปเปอร์เล็ก 5 เรื่องจริงที่แฟนคลับต้องตกใจ

บทความมวย ซุปเปอร์เล็ก

บทความมวย ซุปเปอร์เล็ก เปิด 5 เรื่องราวน่าสนใจ ที่ลึกแต่ไม่ลับของ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ในแง่มุมที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้

 

บทความมวย ซุปเปอร์เล็ก

1.เกิดในดินแดนยอดมวยฝีมือดี  

บทความมวย ซุปเปอร์เล็ก
ซุปเปอร์เล็ก ถือเป็นอีกหนึ่งผลผลิตจากดินแดนอีสานใต้ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งมีนักมวยไทยชื่อดังหลายคนสามารถแจ้งเกิดจนเป็นที่รู้จัก ทั้งในอดีตและปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น นำขบวน หนองกี่พาหุยุทธ, สามเอ ไก่ย่างห้าดาว รวมถึง เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

2.มี “สิงห์ดำ เกียรติหมู่ 9” เป็นไอดอล

บทความมวย ซุปเปอร์เล็ก
จากการที่เป็นเด็กบุรีรัมย์โดยกำเนิด และเติบโตมากับค่ายดังแถวบ้าน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ ซุปเปอร์เล็ก จะมีนักมวยค่าตัวเงินแสนอย่าง “เสือร้ายแดนขแมร์” สิงห์ดำ เกียรติหมู่ 9 เป็นไอดอล เพราะรุ่นพี่ร่วมค่ายคนนี้ เปรียบเสมือนกับฮีโร่ในวัยเด็ก และคอยให้คำแนะนำต่าง ๆ ก่อนที่ สิงห์ดำ จะย้ายไปทำงานเป็นครูมวยที่เมืองจีน

3.เติบโตมากับค่ายมวยอันเก่าแก่  

บทความมวย ซุปเปอร์เล็ก

ซุปเปอร์เล็ก ยอมรับแบบไม่อ้อมค้อมว่า รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้มีโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง และเติบโตขึ้นมากับค่ายชื่อดังแห่ง อ.ประโคนชัย อย่าง “เกียรติหมู่ 9” ที่ช่วยประสิทธิ์ประสาทวิชามวยไทย และมีรุ่นพี่ฝีมือดีซึ่งคอยเป็นต้นแบบให้กับน้อง  ๆ ในการก้าวขึ้นไปประสบความสำเร็จบนสังเวียน

4.แฟนต่างชาติให้ฉายา “The Kicking Machine”

ด้วยสไตล์การเตะอันหนักหน่วง รุนแรง ซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าประจำตัว ทำให้ “ซุปเปอร์เล็ก” ได้รับฉายาจากแฟนมวยต่างชาติว่า “The Kicking Machine” และเจ้าตัวเองก็ค่อนข้างปลื้มกับฉายานี้ไม่น้อย เพราะนอกจากจะเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวแล้ว ยังสามารถข่มขวัญคู่ต่อสู้ก่อนขึ้นชกได้อีกด้วย

5. “ยาน้ำระดมพล” อาวุธลับข้างกาย

สำหรับนักมวยทั่วไปคงรู้จัก “ยาน้ำระดมพล” เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะช่วยในเรื่องแก้ปวดเมื่อยแล้ว ยังช่วยแก้อาการช้ำในได้ดีอีกด้วย ซึ่งนี่ถือเป็นอีกหนึ่งอาวุธลับข้างกายของ ซุปเปอร์เล็ก ที่มักยกซดแบบเพียว ๆ ทั้งขวดหลังการชก เพื่อช่วยในการระบายของเสีย และทำให้ร่างกายกลับมาฟื้นฟูได้อย่างรวดเร็ว

แฟน ๆ สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสด ศึก ONE 160: อ็อก VS คริสเตียน ได้ในวันศุกร์ที่ 26 ส.ค.65 ผ่านทาง watch.onefc.com, แอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship , AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 17.30 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @Gurusportv1