เมนู

บทความมวย เปิดประวัติ ดาราเอก นักชกฉาวดาวtiktok

บทความมวย เปิดประวัติ ดาราเอก เรฟโวลูชั่นมวยไทยภูเก็ต ดาวดัง tiktok

บทความมวย เปิดประวัติ ดาราเอก เรฟโวลูชั่นมวยไทยภูเก็ต นาย พิชัยรัต ศรีสุข ชื่อเล่น กอล์ฟ  เจ้าตัวเป็นคนจังหวัดตรังโดยกำเนิด ปัจจุบันเจ้ากอล์ฟ  มีอายุ 26 ปี เกิดเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2538 จบการศึกษาระดับ ปวช. ที่ วิทยาลัยเทคนิคเมืองตรัง

ดาราเอกเริ่มต้นเส้นทางมวยครั้งแรกช่วงอายุ 10 ขวบ ฉายาแรกของเจ้าตัวมีชื่อว่า หมัดเหล็กเมืองตรัง ด้วยสไตล์การชกที่มีทีเด็ดจากกำปั้นมีหมัดที่ หนักหน่วง อีกทั้งยังเป็นมวยเดิน สายฮาร์ดคอร์พันธุ์ดุ ดาราเอกมีไอดอลเป็รรุ่นพี่อย่าง แสนชัย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิมยอดมวยของเมืองไทยนั้นเอง

แม้ว่าดาราเอกจะมีรูปร่างที่ไม่สูงมากนัก แต่เขาก็มีวิธีชกที่ใช้รูปร่างของตัวเองได้เป็นประโยชน์ในการชกมาก โดยชื่อที่ใช้ขึ้นชกก็คือ ดาราเอก เทศบาลนครตรัง
ตั้งจากภูมิลำเนาเดิมของเขานั่นเอง ก่อนจะได้เข้ามาชกในเวทีสยามอ้อมน้อยที่กรุงเทพ แต่กลับพ่ายแพ้และโดนกล่าวหาว่าล้มมวย จนทำให้เจ้าตัวคิดจะแขวนนวม

ต่อมา ดาราเอก ได้มาโอกาสย้ายไปอยู่ในจังหวัดภูเก็ต โดยตอนนั้นไปเป็นเทรนเนอร์ที่ค่ายสู้ตายมวยไทย จนกระทั่งดาราเอกได้มาที่กรุงเทพอีกครั้งเพื่อพานักมวยมาแข่งขันในรายการมวย 3 ยก ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวก็ขอโอกาสแสดงฝีมือการชกที่เขารักอีกสักครั้ง ซึ่งเขาทำได้และได้กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์มวย 3 ยกเลยทีเดียวในวันนั้น

อีกทั้งยังมาผลงานที่เป็นที่จดจำอย่างและการันตีฝีมือ แชมป์มวยสยามภาคใต้ 135 ปอนด์ แชมป์มวยรอบเอ็มเอ็กซ์รุ่น 60 กิโลกรัม และแชมป์มวยรอบเอ็มเอ็กซ์ซุปเปอร์ไฟต์แชมเปียนส์ รุ่น 62 กิโลกรัม และล่าสุด ดาราเอก ก็เพิ่งไปคว้าชัยชนะในการแข่งขันที่ประเทศมาเลเซียมาครองได้ ผลงานข้างต้นถือเป็นผลงานที่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆว่าเขาเป็นคนมีฝีไม้ลายมืออีกคนหนึ่ง


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @Gurusportv1